แบทเทิลแห่งปี! "S Soon S-จระเข้น้อย" ทำโชว์ยอดวิวกระฉูดใน "The Voice" | Sanook Music

แบทเทิลแห่งปี! "S Soon S-จระเข้น้อย" ทำโชว์ยอดวิวกระฉูดใน "The Voice"

แบทเทิลแห่งปี! "S Soon S-จระเข้น้อย" ทำโชว์ยอดวิวกระฉูดใน "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากในรายการ The Voice Thailand 2019 ปีนี้  โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ได้มีวงดนตรีร็อคอย่าง S Soon S และวง จระเข้น้อย นักดนตรีมากความสามารถที่เป็นแบ็คอัพของ ติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ศิลปินรุ่นใหญ่โค้ชรายการ The Voice Kids Thailand ทำให้งานนี้เธอได้จับทั้งสองวงมาแบทเทิลกันด้วยเพลง "แดงกับเขียว" ของวงดนตรี Taitosmith 

S Soon S

การแสดงของ S Soon S และ จระเข้น้อย เริ่มต้นขึ้นเมื่อวง S Soon S ได้โชว์พาร์ทเแรก ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างการร้องแบบร็อค และการเล่นระนาดซึ่งเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของวงที่ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแรก ก่อนที่จะเปิดฉากให้วง จระเข้น้อย ได้โชว์ของบนเวที 

จระเข้น้อย

ในส่วนของ จระเข้น้อย พวกเขาเองนอกจากจะแสดงดนตรีและท่อนร้องที่สื่อถึงอารมณ์เพลงแล้ว พวกเขายังได้นำเสียงสังเคราะห์ พร้อมนำสวมบทบาทราวกับว่าตัวเองเป็นเหมือนศัตรูคู่ปรับของวง S Soon S ก่อนจะจบการแสดงด้วยฉากที่สื่อถึงการเริ่มต่อสู้ ซึ่งการแสดงของทั้งสองวงก็โดดเด่นจนมียอดวิวสูงกว่า 8 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 ธันวาคม)

คลิกชมคลิปการแสดงเต็มๆ ได้ที่นี่

 

เมื่อการแสดงทั้ง 2 จบลง โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้เลือก S Soon S ให้เข้ารอบต่อไป พร้อมให้เหตุผลว่า "ทั้ง 2 ทีมทำได้ดีมาก ถ้าให้คะแนนร้อยคือให้ร้อยทั้งคู่ เลือกไม่ถูก แต่ถ้าต้องเลือก ทรงของเด็กจะเป็นทรงที่ไม่กลัวตาย พี่ยังต้องการความวูบวาบเพื่อไปสู้กับสิ่งข้างหน้า ที่พี่ไม่รู้ว่าจะไปเจอกับทีมไหนและเป็นใคร และร้องเพลงแนวไหน"

>> บันเทิงขั้นสุด! "แพรจ๋า-T.Y.K Trio" โชว์แบทเทิลจนผู้ชม "The Voice" ทึ่ง

>> ทำความรู้จัก "S SOON S" วงดนตรีดีกรีแชมป์ที่ถูก 4 โค้ช "The Voice" รุมแย่ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แบทเทิลแห่งปี! "S Soon S-จระเข้น้อย" ทำโชว์ยอดวิวกระฉูดใน "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook