เอ๊ะยังไง? DABOYWAY โพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้สาวก Thaitanium มีลุ้น | Sanook Music

เอ๊ะยังไง? DABOYWAY โพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้สาวก Thaitanium มีลุ้น

เอ๊ะยังไง? DABOYWAY โพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้สาวก Thaitanium มีลุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากข่าวคราวการเดินออกจากวง Thaitanium (ไทยเทเนี่ยม) ของ เวย์-ปริญญา อินทชัย ที่ร่วมเดินทางกับวงฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยมายาวนานถึง 19 ปี สู่การเป็นผู้บริหารค่ายเพลง Def Jam Recordings ประเทศไทย ในเครือของ Universal Music และการปล่อยผลงานเดี่ยวในนาม DABOYWAY ออกมาถี่ๆ ล่าสุดก็มีอะไรให้เหล่าสาวกได้แอบลุ้นกันเล็กๆ เมื่อหนุ่มเวย์โพสต์ภาพสมาชิกวง Thaitanium แบบครบทีม พร้อมแคปชั่นที่ต้องตีความกันรัวๆ

>> "เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี

>> "ขัน ไทยเทเนียม" รับวงแตกจากความผิดพลาดตัวเอง ขอเพื่อนๆ ยกโทษให้

DABOYWAYDABOYWAY

โดยภาพดังกล่าวปรากฏอยู่ในอินสตาแกรม @daboyway ของเขา เป็นภาพของสมาชิกวง Thaitanium แบบครบองค์ประชุม ทั้ง เวย์ เอง, เดย์-จำรัส ทัศนละวาด, DJ Buddha, Big Calo รวมไปถึง ขันเงิน เนื้อนวล และ Jroc ซึ่งรายสุดท้ายก็เป็นแร็ปเปอร์ผู้บุกเบิกวงการฮิปฮอปไทยมาด้วยกันสมัยวง AA Crew พร้อมแคปชั่นปริศนา “5 ดีกว่า 4 มี 6 ใน Thaitay”

>> น้ำตาคลอ! ”เวย์ ไทยเทเนียม” รับเครียดตัดสินใจออกจากวง ขออุบสาเหตุ

อ่านครั้งแรกอาจจะรู้สึกงงและสงสัยว่าแคปชั่นดังกล่าวหมายถึงอะไร แต่จากข้อสันนิษฐานของ Sanook Music ก็มองว่า หากลองแบ่งเป็น 2 ประโยค ประโยคแรกซึ่งกล่าวว่า 5 ดีกว่า 4 อาจหมายถึงตอน Thaitanium มี 5 คน อันประกอบไปด้วย ขันเงิน-เวย์-เดย์-Big Calo-DJ Buddha ที่ทุกคนจะได้เห็นพวกเขาแสดงสดด้วยกันนั้นดีกว่า 4 คนยามที่ใครสักคนออกจากวงไป ส่วนประโยคหลังที่บอกว่า มี 6 ใน Thaitay นั่นอาจหมายถึง เวย์ ก็ยกย่องให้ Jroc เป็นหนึ่งในครอบครัว Thaitanium ด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะร่วมทำวงในตำนานอย่าง AA Crew แล้ว Jroc ยังมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 18 ปีของ Thaitanium อย่าง Unbreakable เมื่อปลายปี 2018 อีกด้วย

ThaitaniumThaitanium

และเมื่อส่องไปที่คอมเมนต์ ก็เต็มไปด้วยบรรดาแร็ปเปอร์ในวงการ ไม่ว่าจะเป็นสองสมาชิกอย่าง เดย์ และ Big Calo รวมไปถึง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่พิมพ์อีโมติคอนหัวใจให้ ในขณะที่ โต้ง Twopee ก็พิมพ์ข้อความว่า “Agree” หรือ “เห็นด้วย” นั่นเอง

ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่คือการคาดเดาเพียงเท่านั้น คงต้องรอการออกมาอธิบายของหนุ่มเวย์เอง แต่เห็นภาพนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแอบชื่นใจ และอาจจะมีลุ้นคัมแบ็กมาเป็น Thaitanium แบบครบวงอีกครั้งก็ได้ ใครจะรู้...

>> เปิดปาก "เดย์ ไทยเทเนียม ครั้งแรก หลังเพื่อนร่วมวง "เวย์" ประกาศแยกวง!

>> "DABOYWAY" นำฮิปฮอปไทยสู่สากล ร่วมเปิดตัว "Def Jam South East Asia"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? DABOYWAY โพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้สาวก Thaitanium มีลุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook