"ปาล์มมี่" ขอแม่บ้านช่วยปอกแตงโม แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ที่ชวนให้กุมขมับ | Sanook Music

"ปาล์มมี่" ขอแม่บ้านช่วยปอกแตงโม แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ที่ชวนให้กุมขมับ

"ปาล์มมี่" ขอแม่บ้านช่วยปอกแตงโม แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ที่ชวนให้กุมขมับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการสร้างสรรค์ผลงานเพลงดังแล้ว ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ก็มักจะเป็นศิลปินที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ในโลกโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นผ่านภาพตารางงานที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร หรือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ตลกหลังให้แม่บ้านช่วยปอกแตงโม 

โดยในวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่าน ปาล์มมี่ ได้ขอให้แม่บ้านช่วยปอกแตงโม ซึ่งเธอเองตั้งใจกลับมาทานหลังแสดงคอนเสิร์ต ก่อนที่เธอจะพบว่าแม่บ้านได้ปอกเปลือกแตงโมออกหมด แต่ทว่ากลับไม่ได้หั่นแบ่งเป็นชิ้นเอาไว้ ซึ่งปาล์มมี่ก็ได้โพสต์ภาพแตงโมพร้อมแคปชั่นว่า "บอกน้องแม่บ้านให้ปอกแตงโมไว้ให้​หน่อยเดี๋ยวคอนเสิร์ตเสร็จจะกลับมาทาน​ เปิดตู้เย็นมา..ดูทำ" 

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว หลายๆ คนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ติดตลกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลายๆ คนก็ลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า แม่บ้านของปาล์มมี่นั้นตลกไม่แพ้เจ้าของบ้านเลย

คอมเมนต์แฟนเพลงปาล์มมี่

ก่อนหน้าที่จะออกมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับแตงโม ปาล์มมี่ก็มีโอกาสได้ร้องเพลง "เคว้ง" ประกอบซีรีส์จาก Netflix ที่มีชื่อเดียวกัน โดยเพลงดังกล่าวปาล์มมี่ได้กลับมาร่วมงานกับ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass โปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานกับปาล์มมี่ในเพลง "ความเจ็บปวด" อีกครั้ง >> "ปาล์มมี่" ถ่ายทอดความรู้สึกสับสนผ่านเพลงใหม่ "เคว้ง" ประกอบซีรีส์สุดล้ำ

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

>> ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ)

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปาล์มมี่" ขอแม่บ้านช่วยปอกแตงโม แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ที่ชวนให้กุมขมับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook