"ไชยา มิตรชัย" ขนเพลงดังบุก "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินหญิงขอร่วมแข่งเป็นเงาเสียง | Sanook Music

"ไชยา มิตรชัย" ขนเพลงดังบุก "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินหญิงขอร่วมแข่งเป็นเงาเสียง

"ไชยา มิตรชัย" ขนเพลงดังบุก "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินหญิงขอร่วมแข่งเป็นเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ถูกใจแม่ยกเลย เมื่อ เอ-ไชยา มิตรชัย ศิลปินนักร้องลูกทุ่งพระเอกลิเกได้มาหาเงาเสียงอีกครั้ง เนื่องจากว่ามีแฟนเพลงสมัครเข้ามาแข่งขันเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม จนทำให้ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ขอเอาใจแฟนๆ ที่อยากพบเขา

เพื่อเป็นการเปิดเวที เอ ไชยา คว้าเพลง "ไม่ธรรมดา" มาโชว์เปิดเวที พร้อมร้องและเต้นจน ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ถึงกับออกปากแซว ก่อนที่จะเปิดตัวเงาเสียง 3 หนุ่มที่หน้าตา ท่าทาง ละม้ายคล้ายศิลปินต้นฉบับ พร้อมทั้งแต่งตัวและมาพร้อมเสียงคล้ายกับนักร้องต้นฉบับด้วย  

โดยนอกจากผู้เข้าแข่งขันที่เป็นผู้ชายแล้ว ในรายการสัปดาห์นี้ก็มี ชมพู่-มนัสนันท์ ภพกิตติสิริกุล ศิลปินหญิงที่มาขอเข้าร่วมแข่งอีกคน พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องแบบจัดเต็ม ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเธอจะสามารถคว้าแชมป์รายการเงาเสียงได้หรือไม่ 

4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง

ส่วนการแข่งขันเพื่อหาตัวแทนชุมชนที่จะคว้าเงินล้านก็เป็นการแข่งของจังหวัดขอนแก่น ก้อย-กัลยา ไกลถิ่น และ โอ้เอ้-วรรณิษา วัฒนราช จากจังหวัดมหาสารคาม 2 ศิลปินหญิงที่มาในเพลง "กระทงหลงทาง" และ "อยากบอกรักเธอ" โดยพวกเธอต้องโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เป็นตัวแทนเข้ารอบชิงชนะเลิศ

แฟนเพลงของ ไชยา มิตรชัย สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ไชยา มิตรชัย" ขนเพลงดังบุก "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินหญิงขอร่วมแข่งเป็นเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook