"รัน ศรัณย์เขษ" โพสต์อำลา "Retrospect" เผยเหตุผลที่ตัดสินลาออกจากวง | Sanook Music

"รัน ศรัณย์เขษ" โพสต์อำลา "Retrospect" เผยเหตุผลที่ตัดสินลาออกจากวง

"รัน ศรัณย์เขษ" โพสต์อำลา "Retrospect" เผยเหตุผลที่ตัดสินลาออกจากวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เข้าร่วมวง Retrospect ในช่วงปี พ.ศ. 2557 และได้ร่วมทำเพลงจากอัลบั้มชุด Pathfinder ล่าสุด รัน-ศรัณย์เขษ เจริญสรรพ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ยุติบทบาทการทำงานในฐานะมือคีย์บอร์ด และ ซินธิไซเซอร์ ของวง

รัน Retrospect

โดยในข้อความที่โพสต์ในเฟสบุ๊คของรัน เขาได้เผยว่าตัวเองได้ลาออกจากวงมาตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุน และเผยว่าตัวเขาเองก็รู้สึกดีใจที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที และเห็นแฟนๆ มีความสุขไปกับการแสดงของวง

ข้อความจาก รัน Retrospect

ซึ่งเหตุผลในการลาออกจากวงนั้น รัน ได้เผยว่าไม่ได้เป็นเพราะปัญหาสุขภาพแบบที่หลายคนคิด แต่เป็นเพราะเขามีความตั้งใจในการพัฒนาวง และพบว่าความคิดเห็นตัวเองนั้นไม่ค่อยตรงกับเพื่อนสมาชิก ทำให้เขาตัดสินใจที่จะออกจากวง ก่อนที่จะขอบคุณผู้ใหญ่และเพื่อนสมาชิก Retrospect ที่คอยสนับสนุน และมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับเขา ก่อนจะทิ้งท้ายว่าถึงแม้ว่าจะยุติการทำงานกับวงแล้ว แต่รันก็ยังคงเดินหน้าทำงานเพลงต่อไป และเผยว่าตัวเองรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น 

ภาพวง Retrospect จากอัลบั้ม Pathfinder

ก่อนหน้าที่รันจะออกมาประกาศเรื่องการลาออกจากวงเป็นทางการ ทางวง Retrospect เองได้กลับมาพร้อมเอ็มวีใหม่อย่าง "ปีศาจ" ที่สร้างสรรค์โดย แน็ป-ชนัทธา สายศิลา (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) ซึ่งเป็น 4 สมาชิกจากยุคก่อตั้งวง โดยได้ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวง Paper Planes ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพลงมาดูแลในพาร์ทดนตรีเสียงสังเคราะห์ ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปีของวงด้วย >> กระแสดีเกินคาด! "Retrospect" ตีแผ่โรคซึมเศร้าในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปีศาจ"

>> Retrospect จากใต้ดิน สู่ต่างแดน

>> Retrospect เปิดตัวเพลงพิเศษ "หัวใจเสือดำ" รับคอนเสิร์ตใหญ่

>> เพื่อร็อค เพื่อโลก เพื่อเสือดำ! “Heart of the Panther” ความเดือดแห่งปีจาก Retrospect

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "รัน ศรัณย์เขษ" โพสต์อำลา "Retrospect" เผยเหตุผลที่ตัดสินลาออกจากวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook