"ทอม อิศรา" ชวน "หมาก" ถ่ายทอดดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน" | Sanook Music

"ทอม อิศรา" ชวน "หมาก" ถ่ายทอดดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน"

"ทอม อิศรา" ชวน "หมาก" ถ่ายทอดดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่อำลาวง Room39 ต้นปีที่ผ่านมา ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ก็ได้เดินหน้าทำผลงานเพลงของตัวเองในฐานะศิลปินอิสระ โดยล่าสุดเขาก็ได้มาพร้อมเพลงใหม่อย่าง "ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair)" ซึ่งเป็นผลงานที่แต่งโดย นุ้ย-วิริยาภา จันทร์สุวงศ์ สมาชิกวง Peachband เจ้าของเพลง "วอน" 

เพลง "ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair)" มาจากแนวคิดของทอมที่ได้ไอเดียมาจากความรู้สึกเมื่อความรักได้จบลง เนื่องจากความแตกต่างของคนสองคน ทำให้ทั้งสองได้ตัดสินใจเก็บเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป โดยเพลงนี้ทอมได้ Nino (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปแถวหน้ามาดูแลพาร์ทดนตรี 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair)" ก็นำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนผิดหวังที่พร้อมจะมูฟออน แม้จะยังมีคำถามติดในใจหลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องเรียนรู้เพื่อเข้าใจความเปลี่ยนแปลง โดยหมากได้ร่วมแสดงกับ เลน่า-เฮเลน่า บุช นักแสดงดีกรีนางงามเจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 2 เวที Miss Thailand World 2018

คลิกชมเอ็มวี ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair) - ทอม อิศรา

 

นอกจากเพลง "ไม่ใช่ที่ของฉัน (Chair)" แล้ว ล่าสุดทอมก็ได้ร่วมโปรเจกต์ SEVEN JOURNEY 7 นี้...อีกนาน โดยทอมได้เลือกเพลง "แค่บอกว่ารักเธอ" ของวง หมีพูห์ มาร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> "ทอม อิศรา" โชว์คัฟเวอร์เติมชีวิตให้เพลงดัง "แค่บอกว่ารักเธอ" เวอร์ชั่นใหม่

>> ย้อนวันวาน "Room39" จากมิตรภาพต่างแดน สู่วงดนตรีร้อยล้านวิวของยุค

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ทอม อิศรา" ชวน "หมาก" ถ่ายทอดดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ใช่ที่ของฉัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook