"กบ Big Ass" เผยความรู้สึกในวันที่วง Silly Fools ชวน "แด๊กซ์" ไปร่วมงาน | Sanook Music

"กบ Big Ass" เผยความรู้สึกในวันที่วง Silly Fools ชวน "แด๊กซ์" ไปร่วมงาน

"กบ Big Ass" เผยความรู้สึกในวันที่วง Silly Fools ชวน "แด๊กซ์" ไปร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจและผู้จัดคอนเสิร์ตดังเจ้าของรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ก็ได้เผยรายการตอนสุดท้ายของซีซั่น ที่เขาได้สัมภาษณ์ กบ-ขจรเดช พรหมรักษา และ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล 2 สมาชิก Big Ass ซึ่งมีการพูดถึงประเด็นการแยกทางกับ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) อดีตนักร้องนำวง รวมไปถึงความรู้สึกในวันที่เห็นแด๊กซ์ได้กลับมาเส้นทางดนตรีอีกครั้ง

ในการสัมภาษณ์หลังจากที่พูดถึงประเด็นที่ทำให้ถึงจุดที่วงได้ตัดสินใจแยกทางกับ แด๊กซ์ แล้ว กบก็ได้เผยว่าที่ผ่านมาเขาไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ แด๊กซ์ จริงจังเลย แต่ในวันที่คุณพ่อของอ๊อฟเสีย คนแรกที่กบโทรหาก็คือ แด๊กซ์ เนื่องจากคุณพ่อของอ๊อฟคือคนที่ทำห้องซ้อมให้สมาชิกได้ฝึกฝีมือช่วงแรกและเป็นคนที่ร่วมผลักดันให้ทางวงได้มีวันนี้ โดยแด๊กซ์ก็ได้มาร่วมเคารพศพด้วย

ซึ่งระหว่างที่พูดถึงแด๊กซ์ กบ ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนร่วมวงในวันที่ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข มือเบสวง Silly Fools ชวนไปร่วมงานว่าในรายการ Rock Rider และทำผลงานเพลงว่า "วันหนึ่งพี่หรั่งโทรมา "เฮ้ยกบเราขอให้แด็กซ์มาอยู่กับเรานะ" ผมได้ยินผมบอกเลยว่า "พี่ผมโคตรขอบคุณเลยวะ" คือในประเทศนี้อะ ใครที่แด๊กซ์จะเชื่อก็คือพี่หรั่ง แล้วมาถึงวันนี้ มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ด้วย ซึ่งในวงการนี้ทุกคนนับถือพี่หรั่งอยู่แล้ว เขาคนสุดยอด เขาเป็นนักเลง พูดจริงทำจริง นักเลงจริง และคำไหนคำนั้น ใช่คือใช่ ผิดคือผิด ต่อยคนได้ คือแบบรุนแรง ผมอุ่นใจเลยว่าแด๊กซ์อยู่กับพี่หรั่ง แด๊กซ์รอดแน่นอน แล้วไม่ใช่แค่เรื่องดนตรีนะครับ ชีวิตแด๊กซ์จะรอดด้วย เรื่องการมองโลกแด๊กซ์จะเปลี่ยนไป คือผมเชื่อว่าพี่หรั่งจะทำให้แด๊กซ์มองโลกอีกแบบหนึ่ง มาถึงวันนี้ผมว่ามันก็พิสูจน์ระดับหนึ่งแล้ว ว่าพี่หรั่งเขาก็ทำได้ แด๊กซ์เขาก็ดีขึ้นระดับหนึ่งในมุมที่ผมรับรู้นะครับ เขาก็พยายามพิสูจน์บางอย่างครับ" 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

แด๊กซ์ Rock Rider และ หรั่ง Silly Fools 

นอกจากพูดคุยเรื่องความรู้สึกที่มีต่อแด๊กซ์ กบ และ อ๊อฟ ก็ได้ตอบคำถาม ป๋าเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมงานกับแด๊กซ์อีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่แฟนเพจ ป๋าเต็ด ได้แล้ววันนี้

>> "อ๊อฟ Big Ass" เผยประโยคเด็ดที่ทำให้ "แด๊กซ์" ได้ออดิชั่นเข้าร่วมวง

>> "กบ Big Ass" เผยสัมภาษณ์ "แด๊กซ์" ทำให้เขาฟังเพลงวงได้เต็มหัวใจอีกครั้ง

>> "แด๊กซ์" พูดคุย "ป๋าเต็ด" เผยความเป็นไปได้ในการร่วมงาน "Big Ass" (คลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กบ Big Ass" เผยความรู้สึกในวันที่วง Silly Fools ชวน "แด๊กซ์" ไปร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook