11 หนุ่มฮอตยึดเวที! มอบความฟินเต็มสูบงาน "MY BOYFRIENDS CONCERT" | Sanook Music

11 หนุ่มฮอตยึดเวที! มอบความฟินเต็มสูบงาน "MY BOYFRIENDS CONCERT"

11 หนุ่มฮอตยึดเวที! มอบความฟินเต็มสูบงาน "MY BOYFRIENDS CONCERT"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับงาน MY BOYFRIENDS CONCERT #POWERofLOVE คอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่จัดโดย Next Company ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย และ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร รักคือพลังของชีวิต ซึ่งงานนี้นักแสดงและศิลปินสุดคูลอย่าง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี)ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, โทนี่ รากแก่น, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, ฟิล์ม-ธนภัทร และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์

โดยความสนุกเริ่มขึ้นเมื่อ ฟิล์ม ธนภัทร ได้ขึ้นเวทีพร้อมโชว์เพลงบอกรัก "มองได้แต่อย่าชอบ" ของ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย และ "ลูกอม" ของ วัชราวลี แทนคำบอกรักแฟนๆ ก่อนที่ นนท์ ธนนท์ จะขึ้นมาแจมฟิล์มในเพลง "พูดไม่คิด" ของ Season Five ซึ่งเมื่อโชว์เสร็จนนท์ก็แสดงเพลง "You Are My Everything" ของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล 

เมื่อจบการแสดงของหนุ่มนนท์ ก็ถึงคิวของ กัน นภัทร ที่มากับเพลง "ไปน่ารักไกลๆ หน่อย" ของ บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ "ชอบแบบนี้" ของ หนามเตย แสบงบิน ซึ่งระหว่างโชว์แฟนสาวของกันอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็นำดอกไม้มามอบเป็นที่ระลึกด้วย 

นอกจากศิลปินขวัญใจสาวๆ แล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มาพร้อมความบันเทิงจากศิลปินสายบันเทิงอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่มีเพลง "ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้" ของ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) พร้อมโชว์เพลง "ผ้าเช็ดหน้า" ของ Triumphs Kingdom ร่วมกับนนท์, ฟิล์ม และ กัน ก่อนมอบเวทีให้กับเจเจ นักร้องนักแสดงที่มาพร้อมเพลง "Crazy in Love" ของ Beyonce และ "Empty King" ของตัวเอง ก่อนที่เขาจะร่วมร้องเพลง "อยู่ดีๆ ก็..." กับแขกรับเชิญอย่าง WonderFrame 

ส่วนทางฝั่งของ พีช พชร ก็มาพร้อมเพลงเศร้าอย่าง "ฟ้า" ของ Tattoo Colours และ "ดูดี" ของ Polycat และตามด้วยเซอร์ไพรส์จาก ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่งัดเพลงอมตะอย่าง "Bohemian Rhapsody" ของวง Queen มาโชว์ เพื่อส่งเวทีให้ โทนี่ รากแก่น ที่มากับเพลง "สาละวัน" ของ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) พร้อมชักชวนแฟนสาว  แก้ว-จริญญา ศิริมงคลชัย มาร่วมแจมในเพลง "Perfect" ของ Ed Sheeran และ "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม)

สำหรับศิลปินเสียงคุณภาพอย่าง ไอซ์ ศรัณยู ก็ได้ฤกษ์ในเพลง "ดึก  ดึ่ก  ดึ๊ก" ซิงเกิลลูกทุ่งของตัวเองและ "แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว" ของ แจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ก่อนที่ทอม อิศราจะมากับเพลง "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" ของ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ซึ่งทอมเองก็ได้ชวน บอย Peacemaker มาโชว์เพลงร็อคอย่าง " I'm Sorry (สีดา)" ของ The Rube โดยบอยเองก็ได้งัดเพลงดังอย่าง "คนที่ถูกรัก" ของ Bodyslam และ "ตาสว่าง" ของ Moderndog มาโชว์พลังเสียงตัวเองด้วย 

เมื่อใกล้เวลาจบลง ทั้ง 11 ศิลปินก็กลับมาแสดงในโชว์เมดเล่ย์เพลงสนุกอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ตะลึง" ของ อนัน อันวา, "Uptown Funk" ของ Bruno Mars, "กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง" ของ The Richman Toy และอีกหลายเพลง เพื่ออำลาและส่งแฟนๆ ที่มาร่วมชมงานครั้งนี้กลับบ้านพร้อมความสุขเต็มเปี่ยม

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 11 หนุ่มฮอตยึดเวที! มอบความฟินเต็มสูบงาน "MY BOYFRIENDS CONCERT"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook