“ป๊อบ ปองกูล” ชี้แจง! หลัง “ปังปอนด์ The Voice” ถูกวิจารณ์การแสดงอย่างหนัก | Sanook Music

“ป๊อบ ปองกูล” ชี้แจง! หลัง “ปังปอนด์ The Voice” ถูกวิจารณ์การแสดงอย่างหนัก

“ป๊อบ ปองกูล” ชี้แจง! หลัง “ปังปอนด์ The Voice” ถูกวิจารณ์การแสดงอย่างหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์ แล้ว ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ แม่ค้าวัย 22 ปีชาวบุรีรัมย์ ก็เป็นอีกหนึ่งลูกทีมของ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่สามารถเข้าสู่รอบ Final ของรายการได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าการแสดงของเธอจะถูกวิจารณ์ค่อนข้างแรง

โดยรอบ Live Show การแสดงของ ปังปอนด์ ในเพลง "ทางกลับบ้าน" ของ Bodyslam เจอกระแสวิจารณ์ในแง่ความมั่นใจ จนทำให้การร้องและถ่ายทอดอารมณ์ไม่สมบูรณ์ ซึ่ง ปังปอนด์ เองก็เผยในเฟสบุ๊คว่าตัวเองรู้สึกแย่กับการแสดงดังกล่าว โดยโค้ชป๊อบ ปองกูล ก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง 

ซึ่งป๊อบเองก็ได้เผยความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อการแสดงของ ปังปอนด์ว่าการแสดงรอบ Live Show จะมีความกดดันหลายอย่างเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของเวลา การไม่รู้คิว ซึ่งปังปอนด์เองเป็นคนที่ไม่เคยเจอประสบการณ์บนเวทีมากนัก ก็ไม่มีภูมิคุ้มกันกับความกดดันเหล่านั้น และเขาก็หวังว่าเธอจะสามารถแก้ตัวได้ในรอบต่อไป

คลิกชมโชว์รอบ Live Show ของ ปังปอนด์ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้การแสดงในรอบ Live Show จะไม่สมบูรณ์ แต่ปังปอนด์ อุมาภรณ์ เป็นผู้เข้าแข่งขันที่แสดงความโดดเด่นตั้งแต่รอบแรกของรายการ หลังร้องเพลง "Hello Mama" ของวง Taitosmith ซึ่งทำให้เธอได้รับคำชมจากทั้งโค้ชรวมถึงเจ้าของเพลงดังกล่าว >> ทะลุล้านวิว! "ปังปอนด์ The Voice" ร้องเพลง "Hello Mama" ถูกใจต้นฉบับ

>> "จิ๋ว สกุณชัย" จากม้ามืดสู่ผู้เข้ารอบชิง The Voice" ที่ร้องเพลงจนผู้ชมลืมต้นฉบับ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ป๊อบ ปองกูล” ชี้แจง! หลัง “ปังปอนด์ The Voice” ถูกวิจารณ์การแสดงอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook