"แอลลี่ นิติพน" เผยจุดเปลี่ยนชีวิต! ที่ทำให้ได้ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" เผยจุดเปลี่ยนชีวิต! ที่ทำให้ได้ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้

"แอลลี่ นิติพน" เผยจุดเปลี่ยนชีวิต! ที่ทำให้ได้ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างที่แฟนๆ รอติดตามผลงานของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่วัย 15 ปี ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ล่าสุดทางค่าย 411 Music ต้นสังกัดของแอลลี่ซึ่งดูแลโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้เผยรายการออนไลน์ ALLY'S STORY #แอลลี่สตอรี่ ที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะให้คุณรู้จักตัวตนของแอลลี่มากขึ้นในทุกแง่มุม >> สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

โดยในรายการตอนแรก ทาง 411 Music ได้ตัดต่อให้ดูเหมือนแอลลี่กำลังสัมภาษณ์ตัวเอง ในวันที่ตัดสินใจเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย 411 Music ซึ่งแอลลี่ได้เผยในรายการว่า ตอนเด็กเธอมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตและเห็นแฟนๆ เต้นตามศิลปินบนเวที จนทำให้เธออยากเป็นศิลปินบ้าง 

หลังจากเล่าถึงจุดเริ่มต้นตัวเอง แอลลี่ก็ได้เล่าที่มาของการทำงานกับค่าย 411 Music ว่า "แอลลี่มีโอกาสได้ไปพบกับอากึ้ง ที่คอนเสิร์ตเคป็อปอันหนึ่ง แล้วอากึ้งก็ถามว่าชอบเคป็อปเหมือนกันเหรอ อากึ้งก็เลยบอกว่ามีโปรเจกต์ค่ายเพลง ถามว่าสนใจมาออดิชั่นไหม นี่ก็เป็นโอกาสดีๆ โอกาสหนึ่ง แอลลี่ก็เลยอยากทำ" ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้ไปฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้

คลิกชมรายการ ALLY'S STORY ได้ที่นี่

ในช่วงกลางของคลิป แอลลี่ เองก็มีโอกาสได้พูดถึงความรู้สึกลังเลในวันที่กำลังจะไปฝึกที่เกาหลีใต้ และคำพูดของครอบครัวในวันที่กำลังตัดสินใจตามฝัน ซึ่งแฟนๆ สามารถชมคลิปเต็มได้แล้วที่ YouTube 411ent 

>> ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาด หน้าเหมือนญาญ่า

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" เผยจุดเปลี่ยนชีวิต! ที่ทำให้ได้ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook