ทำความรู้จัก "แพรจ๋า" ผู้เข้ารอบชิง "The Voice" ที่โค้ชโจอี้ชวนมาแข่งด้วยตัวเอง | Sanook Music

ทำความรู้จัก "แพรจ๋า" ผู้เข้ารอบชิง "The Voice" ที่โค้ชโจอี้ชวนมาแข่งด้วยตัวเอง

ทำความรู้จัก "แพรจ๋า" ผู้เข้ารอบชิง "The Voice" ที่โค้ชโจอี้ชวนมาแข่งด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ที่ก้าวเข้ามาในรายการ The Voice Thailand 2019 แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ศิลปินหญิงที่มีจุดเด่นด้านการเอนเตอร์เทนผู้ชม ได้กลายเป็นตัวเก็งของรายการในการคว้าแชมป์รายการ The Voice ซีซั่นนี้ หลังชนะใจผู้ชมด้วยการแสดงในรอบ Live Show ทำให้วันนี้ Sanook Music ได้นำเรื่องราวน่าสนใจของแพรจ๋ามาให้แฟนๆ ได้ชม สำหรับใครที่อยากรู้จักตัวตนเธอมากขึ้น 

โดย แพรจ๋า นั้นเป็นนักร้องประจำร้านอาหาร Muzzik Cafe จากเมืองพัทยา ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยออดิชันรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 5 จนเข้ารอบ 50 คน และเคยออดิชันรายการ The Voice Thailand ซีซั่นแรกแต่ไม่ผ่านเข้ารอบ และหลังจากนั้นเธอก็ได้ทำงานในฐานะศิลปินที่รับงานโชว์ตามอีเวนต์และร้านอาหาร รวมถึงเป็นครูสอนร้องเพลงและเต้น 

หลังจากที่จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านดนตรีจากมหาวิทยาลัย University of West London แพรจ๋าก็มีโอกาสได้พบกับ  โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ซึ่งเขาได้ตัดสินใจชวนเธอมาร่วมรายการ The Voice Thailand ในที่สุด

สำหรับรอบแรกของเวที The Voice Thailand นั้น  แพรจ๋า ได้ร้องเพลง "Taki Taki" ของ DJ Snake พร้อมเอนเตอร์เทนผู้ฟังอย่างเต็มที่ จนทำให้โค้ชทั้ง 4 หันกลับมาเลือกเธอทั้งหมด โดยการแสดงของแพรจ๋านั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ จนยอดชมคลิปการแสดงของแพรจ๋านั้นสูงกว่า 1 ล้านครั้ง ภายในเวลา 18 ชั่วโมงหลังรายการออกอากาศ และปัจจุบันก็อยู่ที่ 14 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 ธันวาคม) >> "แพรจ๋า" มาตามคำเชิญ "โค้ชโจอี้" โชว์เพลงแซ่บยอดวิวถล่มทลายใน "The Voice"

คลิกชมการแสดงของ แพรจ๋า ในรายการ The Voice Thailand 2019 ได้ที่นี่

และเมื่อมาถึงรอบ Knock Out แพรจ๋า ก็ได้มาพร้อมการแสดงในเพลง "Shy Guy" และ "L-L-Lies" ของ Diana King ที่ถูกนำมารวมเข้าไว้ด้วยกัน โดย แพรจ๋า ได้ร้องเพลงพร้อมโชว์ลีลาการเต้นเหมือนในรอบ Blind Auditions พร้อมเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หลายคนมองว่าเธอเหมือนมาจัดคอนเสิร์ตมากกว่าแข่งขัน >> แซ่บระดับล้านวิว! "แพรจ๋า The Voice" โชว์ลีลาร้องเต้นมัดใจ "โค้ชโจอี้ บอย"

คลิกชมการแสดงของ แพรจ๋า ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

แม้ว่าการแข่งขันรอบ Battle นั้น แพรจ๋าจะต้องแข่งขันกับวงดนตรีที่ถนัดเพลงย้อนยุคอย่าง  T.Y.K Trio ในเพลง "You're The One That I Want" จากภาพยนตร์เรื่อง Grease โดยแพรจ๋าก็สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เนื่องจาก โค้ชโจอี้บอย มองว่าเธอมีจุดเด่นในแง่ของการร้องเพลง รวมไปถึงการแสดงบนเวทีที่สามารถจัดระเบียบร่างกายได้ดีและให้ความบันเทิงผู้ชมในเวลาเดียวกัน 

คลิกชมโชว์รอบแบทเทิลของ T.Y.K Trio และ แพรจ๋า

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แพรจ๋า ได้โชว์เพลง "Bang Bang" ของ 3 ศิลปิน Jessie J, Ariana Grande และ Nicki Minaj ในรอบ  Live Show โดยแพรจ๋าได้โชว์พลังเสียงและร้องท่อนของทั้ง 3 ศิลปิน พร้อมทั้งแต่งท่อนแร็ปภาษาไทยขึ้นมา ก่อนที่จะจบการแสดงด้วยโชว์ฉีกขา 180 องศากลางเวที 

คลิกชมการแสดงของแพรจ๋าในรอบ Live Show ได้ที่นี่

 

การแสดงในรอบ Live Show ของแพรจ๋า ทำให้เธอได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 72% จากผู้ชม ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าในสัปดาห์ต่อไป เธอจะงัดเพลงอะไรมาโชว์เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ ที่จะทำให้เธอคว้าแชมป์รายการ The Voice Thailand 2019 

>> เดอะ วอยซ์ 2019 ท้าชนข้ามทีม โกยคะแนนโหวตเข้ารอบชิงแชมป์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "แพรจ๋า" ผู้เข้ารอบชิง "The Voice" ที่โค้ชโจอี้ชวนมาแข่งด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook