"เอ วราวุธ" ชวนศิลปินร่วมแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดรับสมัครไม่จำกัดเพศและอายุ | Sanook Music

"เอ วราวุธ" ชวนศิลปินร่วมแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดรับสมัครไม่จำกัดเพศและอายุ

"เอ วราวุธ" ชวนศิลปินร่วมแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดรับสมัครไม่จำกัดเพศและอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมาก เมื่อรายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมซีซั่นใหม่ โดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ชวนคนเสียงดีมีใจรักเพลงลูกทุ่ง เตรียมปล่อยของประชันความสามารถ แบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ พร้อมเปิดรับสมัครออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ

เขตต์ ศิรสิทธิ์ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนล่าสุด

ที่ผ่านมารายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้มีซีซั่นแรกที่รวมผู้เข้าแข่งขันหญิง ซึ่ง แอมมี่-ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม ได้คว้าแชมป์ ในขณะที่ซีซั่น 2 เอง ตำแหน่งผู้ชนะก็ได้ตกเป็นของ เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา นักร้องลูกทุ่งหนุ่มอุดรธานี อายุ 23 ปี โดยทั้ง 2 ก็ได้มีเพลงของตัวเอง ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกที่น่าตื่นเต้นสำหรับศิลปินหน้าใหม่อย่างพวกเขา 

แอมมี่ ศิริลักษณ์ แชมป์ลูกทุ่งไอดอลคนแรก

โดย เอ วราวุธ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับรายการลูกทุ่งที่เขาจะทำในปี พ.ศ. 2563 ว่า “จากความสำเร็จของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทั้งหญิงและชาย ซึ่งน้องๆ ก็ได้ โอกาสมีซิงเกิลเพลง มีเอ็มวีเป็นของตัวเอง มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิง ได้ร่วมเวทีกับศิลปินต่างๆ มีแฟนคลับมากมายให้การต้อนรับ ในปี พ.ศ. 2563 Zense ก็ยังเดินหน้าเต็มที่กับรายการเพลงลูกทุ่ง ทั้ง ลูกทุ่งไอดอล และรายการใหม่ สภาลูกทุ่งไทยแลนด์ ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนมีฝันทุกคน ได้มาร่วมหาประสบการณ์ ความรู้ จากครูเพลงศิลปินที่จะแวะเวียนมาถ่ายทอดสิ่งต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมรายการพัฒนาตัวเองจนเป็นศิลปินตัวจริง"

สำหรับรายการลูกทุ่งไอดอลซีซั่นใหม่ จะเปิดรับออดิชัน 4 ภาค โดยประเดิมที่แรกภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2562, ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563, ภาคใต้ จังหวัดสงขลา ที่โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563, ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ที่สตูดิโอมูนสตาร์ (สตูดิโอ 3) วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ซึ่งงานนี้ศิลปินคนไหนที่มีความฝันในการทำผลงานเต็มตัว ห้ามโอกาสนี้เป็นอันขาด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เอ วราวุธ" ชวนศิลปินร่วมแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" เปิดรับสมัครไม่จำกัดเพศและอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook