"เบิ้ล-ลาดา-ธัญญ่า" ปล่อยเพลงใหม่ ถ่ายทอดดราม่าในซีรีส์ "อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ" | Sanook Music

"เบิ้ล-ลาดา-ธัญญ่า" ปล่อยเพลงใหม่ ถ่ายทอดดราม่าในซีรีส์ "อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ"

"เบิ้ล-ลาดา-ธัญญ่า" ปล่อยเพลงใหม่ ถ่ายทอดดราม่าในซีรีส์ "อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีที่ดีต่อใจแฟนๆ อาร์สยาม มาก เมื่อทางค่ายได้จับ 3 ศิลปินที่กำลังมาแรงอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย), ลาดา อาร์สยาม (อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล) และ ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) มาทำซีรีส์สั้นเรื่อง อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ

โปรเจกต์ อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ นั้นเกิดขึ้นมาเพื่อฉลองยอดวิวติดตามของช่อง YouTube Rsiammusic ที่ทะลุหลัก 14 ล้านคน ซึ่งซีรีส์นี้จะมี 4 ซิงเกิลใหม่ อย่างเพลง "เพิ่งโสด" ของลาดา, "ให้เขาดูแลต่อ" ของธัญญ่า, เลือกคนไหนเสียดายอีกคน ของเบิ้ล และ "หวั่นไหวนะเว้ย" ที่ทั้ง 3 ร้องด้วยกันเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินเรื่อง

สำหรับเรื่องราวของซีรีส์ อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ จะเป็นเรื่องราวของ เบิ้ล ที่รับบทเป็นนักบาสเกตบอลตัวสำรองของมหาวิทยาลัยที่มั่นใจในตัวเองสุดๆ โดยมี ลาดา เป็นรุ่นน้องสาวห้าวหนึ่งเดียวของชมรมเป็นคนคอยซัพพอร์ตตลอดเวลา แม้บางครั้งจะทำตัวจุกจิกจู้จี้ก็ตาม ในขณะที่ เบิ้ล กลับแอบชอบ ธัญญ่า เชียร์ลีดเดอร์ดาวคณะอยู่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งเบิ้ลเองก็ต้องตอบคำถามหัวใจตัวเองให้ได้ และในขณะเดียวกันต้องพยายามคว้าแชมป์การแข่งขันบาสเกตบอลให้ได้ โดยตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเรื่องราวตอนแรกได้แล้ว

คลิกชมตอนแรกซีรีส์เรื่อง อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ ได้ที่นี่

โดยเบิ้ล ได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์ อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ และความรู้สึกที่มีต่อผู้ชมว่า "ต้องขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนเดิมครับ เพราะพวกเราเองก็ตั้งใจกับโปรเจกต์พิเศษชุดนี้มากๆ เราถ่ายทำกันถึง 4 วัน เพื่อให้ได้ทั้งเรื่องราวซีรีส์ และมิวสิควิดีโอประกอบอีก 4 บทเพลง ทั้งซิงเกิลรวม "หวั่นไหวนะเว้ย" ที่ส่งให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว และจะมีซิงเกิลเดี่ยวกับเพลง "เพิ่งโสด" ของ ลาดา, "ให้เขาดูแลต่อ" ของ ธัญญ่า และ "เลือกคนไหนเสียดายอีกคน" ของผมครับ ทั้งหมดถือเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษจากใจที่เราอยากมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามกันอย่างเหนียวแน่นครับผม"

>> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "กูลืมเขาแล้ว" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

>> "ธัญญ่า อาร์สยาม" ขอชี้แจงที่มาเพลง “ฮักเขาไวแท้” หลังถูกสงสัยว่ามาจากชีวิตจริง

>> 4 เรื่องน่ารู้ของ ลาดา อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนางงามเจ้าของเพลง "ทุ่มเทจนหมดหัวใจ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เบิ้ล-ลาดา-ธัญญ่า" ปล่อยเพลงใหม่ ถ่ายทอดดราม่าในซีรีส์ "อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook