“เต๋อ นวพล” โพสต์แซว “The TOYS” หลังถ่ายรูปเซลฟี่ในงานหนัง “ฮาวทูทิ้ง” | Sanook Music

“เต๋อ นวพล” โพสต์แซว “The TOYS” หลังถ่ายรูปเซลฟี่ในงานหนัง “ฮาวทูทิ้ง”

“เต๋อ นวพล” โพสต์แซว “The TOYS” หลังถ่ายรูปเซลฟี่ในงานหนัง “ฮาวทูทิ้ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว หนึ่งสิ่งที่ทำให้คอภาพยนตร์สนใจภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ของค่ายภาพยนตร์ GDH ก็คือเพลง "ทิ้งแต่เก็บ" ของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน โดยล่าสุด เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับหนังเรื่องดังกล่าวก็ได้โพสต์ติดตลกเกี่ยวกับ The TOYS ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย >> "เต๋อ นวพล" เผยสิ่งที่ยากสุด ตอนให้ "The TOYS" ทำเพลงหนัง "ฮาวทูทิ้ง"

โดยเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา The TOYS, เต๋อ นวพล และ นักแสดงจากภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ก็มาร่วมกิจกรรมการกุศล ทิ้งday ทิ้งอย่างไร..ให้เป็นประโยชน์ ที่ทาง GDH ได้จัดขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆ หนังได้ร่วมบริจาคของและนำรายได้ไปมอบให้ มูลนิธิกระจกเงา 

ซึ่งหลังจากที่งานเสร็จ เต๋อ นวพล ได้ลงรูปที่เขา The TOYS รวมถึงนักแสดงอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ได้ถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยกัน แต่ทว่าทอยกลับไม่มองกล้อง จนเต๋อได้ตั้งแคปชั่นแซวว่าทอยกำลังเกลียดอะไรเขาอยู่หรือเปล่า 

สำหรับใครที่รอชมภาพยนตร์เรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ แฟนๆ จะได้ชมหนังเรื่องดังกล่าวในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศแล้ว พร้อมทั้งสามารถฟังเพลง "ทิ้งแต่เก็บ" ของ The TOYS ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music  

>> "The TOYS" อึ้ง! หลัง "ลิซ่า BLACKPINK" ส่งข้อความหาในอินสตาแกรม

>> "The TOYS" ถูก "บี พีระพัฒน์" โพสต์แซว หลังร้องคัฟเวอร์เพลง "พูดตรงๆ"

>> The TOYS : “ถ้าไม่มีดนตรี ผมก็ไม่รู้ว่าเป้าหมายของการหายใจจะมีไปเพื่ออะไร”

>> ตัวอย่างแรก “ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ” ประโยคจี๊ดเพียบจนน้ำตาซึม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “เต๋อ นวพล” โพสต์แซว “The TOYS” หลังถ่ายรูปเซลฟี่ในงานหนัง “ฮาวทูทิ้ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook