"Botcash" ชวน "ลำไย-Mindset-เป้ Mild" เติมสีสันเอ็มวีเพลงใหม่ "โตแล้วแม่ไม่ว่า" | Sanook Music

"Botcash" ชวน "ลำไย-Mindset-เป้ Mild" เติมสีสันเอ็มวีเพลงใหม่ "โตแล้วแม่ไม่ว่า"

"Botcash" ชวน "ลำไย-Mindset-เป้ Mild" เติมสีสันเอ็มวีเพลงใหม่ "โตแล้วแม่ไม่ว่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะสมาชิกวง Boom Boom Cash และได้ทำเบื้องหลังให้กับศิลปินอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร,  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ล่าสุด Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ก็ได้มีผลงานเดี่ยวอย่างเพลง "I'm Sorry" และซิงเกิลล่าสุด "โตแล้วแม่ไม่ว่า"

"โตแล้วแม่ไม่ว่า" เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของผู้ชายขี้อายที่แอบชอบสาว แต่ดันไม่กล้าไปทำความรู้จัก จนฝ่ายหญิงถึงกับแซวกลับว่า "ไม่ต้องเกรงใจ โตแล้วแม่ไม่ว่าหรอก" ซึ่ง Botcash ก็ได้ 2 เพื่อนศิลปินที่เคยร่วมงานกับเขาในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 1 อย่างแร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) และ MVL (เป้-บดินทร์ เจริญราษฏร์) นักร้องนำวง Mild กับลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่เคยร่วมงานกับเขาในเพลง "สาธุ" ของ Boom Boom Cash มาร่วมฟีทเจอริ่งเติมสีสันให้กับเพลง

นอกจากจังหวะที่สนุกสนานแล้ว เพลง "โตแล้วแม่ไม่ว่า" ก็มาพร้อมกิมมิกอย่างเช่นการผสมผสานภาษากลางและอีสานเข้าด้วยกัน รวมถึงเอ็มวีที่สื่อเรื่องราวความรักในโรงเรียนนานาชาติ ที่ทั้ง Botcash, MVL, Mindset และ ลำไย ก็ได้ร่วมแสดงด้วย 

คลิกชมเอ็มวี โตแล้วแม่ไม่ว่า - Botcash Feat. ลำไย ไหทองคำ ป๊อก Mindset และ MVL

แม้ว่าจะอยู่ในช่วงพักทำผลงานกับวง Boom Boom Cash แต่ปีที่ผ่านมา Botcash ก็ได้รับโอกาสมากมายทั้งการทำเพลงเดี่ยว รวมถึงได้เทำรีมิกซ์ให้กับเพลง "Bones" ของคู่หูดีเจดังจากสวีเดนอย่าง Galantis ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าปีหน้าเขาจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนๆ ที่ชื่นชอบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์

>> "Boom Boom Cash" โพสต์อำลานักร้องนำ "หมิว" หลังร่วมงานมา 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook