“ตั๊กแตน ชลดา” ผุดโปรเจกต์ “ทุ่งสะเทือน” โชว์คัฟเวอร์เพลงลูกทุ่งในตำนาน | Sanook Music

“ตั๊กแตน ชลดา” ผุดโปรเจกต์ “ทุ่งสะเทือน” โชว์คัฟเวอร์เพลงลูกทุ่งในตำนาน

“ตั๊กแตน ชลดา” ผุดโปรเจกต์ “ทุ่งสะเทือน” โชว์คัฟเวอร์เพลงลูกทุ่งในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มที่ 11 โบกใหญ่ๆ ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าอย่าง ตั๊กแตน ชลดา (พบพร พาคินทร์) ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงของอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีทั้งเพลงแนวสนุกสนานอย่าง "โบกใหญ่ๆ", "ก่นร่อง", "บ่แม่นแนว" และ "ขอบาย" รวมถึงเพลงช้าอย่าง "โรงฆ่าสัตว์" โดยล่าสุดเธอก็ได้เปิดตัวอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน ออกมา >> "ตั๊กแตน ชลดา" แดนซ์ยับ! แปลงโฉมฉีกลุคเดิมในเอ็มวีเพลงใหม่ "ก่นร่อง"

โปรเจกต์ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน นั้นมีที่มาจากการที่ตั๊กแตน อยากตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนอัลบั้มชุดที่ 11 จนทำให้เธอตัดสินใจนำ 5 เพลงลูกทุ่งดังในตำนานมารวมกันในมิวสิควิดีโอพิเศษ ที่เธอตั้งใจทำขึ้นมาใหม่ และได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา 

สำหรับเพลงที่อยู่ในโปรเจกต์ ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน นั้นก็มีเพลง "วันแรกเจอเลย", "เลิกเมียบอกมา", "เต็มเหนี่ยว" ของ ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), กับเพลง "มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น" ของ สุนารี ราชสีมา  และ "มันสวยดี" ของ ฝน ธนสุนธร ซึ่งทาง ยีนส์ ศิลาแลง โปรดิวเซอร์คู่บุญของตั๊กแตนได้นำทั้ง 5 เพลงมารวมกันในเอ็มวีพิเศษที่มาความยาว 11 นาที 

คลิกชมเอ็มวีโปรเจกต์ ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน ได้ที่นี่

 

โดย ตั๊กแตน ได้เผยเกี่ยวกับโปรเจกต์ ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน ไว้ว่า "โปรเจกต์ "ตั๊กแตน ทุ่งสะเทือน" นี้ มันแว่บเข้ามาในหัวตอนที่แตนนั่งคิดงานเพลินๆ คือแตนอยากมีเพลงสนุกๆ เป็นเมดเล่ย์ ที่ให้คนฟังได้มันได้เต้นกันต่อเนื่องยาวๆ ในสไตล์แตนเอง และเป็นเพลงที่เป็นลูกทุ่งแท้ ที่ทุกคนรู้จัก คุ้นหู และชอบเพลงเหล่านี้อยู่แล้วอะไรประมาณนี้ค่ะ คิดปุ๊ปก็ลุยเลยดีกว่า อีกอย่างใกล้จะปีใหม่แล้ว แตนก็ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษอีกชิ้นที่แตนตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่กับทุกๆ คน เต้นกันให้สะเทือนแบบยาวๆ ราวสิบกว่านาทีไปเลยค่ะ เอ็มวีก็จะยาวราวสิบกว่านาทีเช่นกันค่ะ"

>> ส่องลุคแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ในวันที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม (ภาพ)

>> มาแรง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "โบกใหญ่ๆ" ในฐานะศิลปินอิสระ

>>  ดราม่าหนัก! ตั๊กแตน ชลดา เล่าเรื่องการคบซ้อนผ่านเอ็มวี "โคตรเลวในดวงใจ"

>> ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรสเผ็ด "บ่งึดจักเม็ด" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ “ตั๊กแตน ชลดา” ผุดโปรเจกต์ “ทุ่งสะเทือน” โชว์คัฟเวอร์เพลงลูกทุ่งในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook