WayV แบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะร่วมกับแฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก | Sanook Music

WayV แบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะร่วมกับแฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก

WayV แบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะร่วมกับแฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานาน ถึงเวลาของ 7 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติจีน WayV ที่ได้ฤกษ์มาเยี่ยมเยียนแฟนคลับชาวไทยถึงที่แบบฟูลทีมครั้งแรกในแฟนมีตติ้ง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK โดย SM True และ Label V กระแสตอบรับแรงจนสามารถขายบัตรได้หมดเกลี้ยงทั้ง 2 วัน จนกลายเป็นบอยแบนด์จีนกลุ่มแรกที่สามารถขายบัตรที่ธันเดอร์โดมแบบ sold out ทั้ง 2 วันได้เป็นวงแรก 

บรรยากาศหน้างานทั้ง 14 และ 15 ธันวาคม 2019 ที่ธันเดอร์โดม เต็มไปด้วยความคึกคัก โดย WayZenNi (ชื่อแฟนคลับของ WayV) พร้อมใจกันแต่งตัวด้วยสีแดงในวันเสาร์ และสีเขียวนีออนในวันอาทิตย์ พร้อมแท่งไฟสีเขียวรูปตัว V กันอย่างพร้อมเพรียง ป้ายโฆษณาที่แฟน ๆ เหมาซื้อแทบจะทุกพื้นที่ของอิมแพ็ค พร้อมแจกรูป สติกเกอร์ และแผ่นโปรเจกต์ต่าง ๆ กันอย่างคึกคัก ดูก็รู้เลยว่าแฟนเพลงชาวไทยตื่นเต้นกับการมาเมืองไทยในครั้งนี้ของ WayV มากแค่ไหน

wayv-fanmeeting(8)SM True / Label V

ทั้ง 7 หนุ่ม คุน (Kun), เตนล์ (Ten) สมาชิกชาวไทย, เซียวจวิน (Xiaojun), เฮนเดอรี (Hendery), วินวิน (Winwin), หยางหยาง (Yangyang) และ ลูคัส (Lucas) หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เปิดงานด้วยการแสดงเพลง “Take Off” ส่งพลังอันฮึกเหิมให้แฟน ๆ โบกแท่งไฟกันอย่างเต็มที่ ต่อด้วย “Love Talk” เพลง side track จากมินิอัลบั้มสุดล่าสุด Take Over the Moon เวอร์ชั่นภาษาจีนที่ใครหลายคนหลงรัก โดยเฉพาะท่อน “Touch me, tease me, feel me up” ร้องตามกันได้ดังสนั่นฮอลล์จริง ๆ

จบเพลงสุดเซ็กซี่เพลงนี้ก็เข้าสู่ช่วง talk โดยหนุ่ม ๆ ได้ตอบคำถามเพื่อล้วงลึกความลับต่าง ๆ กันพอหอมปากหอมคอ เล่นเกมเอาลูกปิงปองออกจากกล่องกันอย่างสนุกสนาน แล้วก็เข้าสู่ช่วงการแสดงอีกครั้ง ด้วย “Moonwalk” ที่เป็นเพลงเพื่อการเพอร์ฟอร์มานซ์โดยเฉพาะ เต้นกันพร้อมเพรียงมาก แต่เพิ่งชมเรื่องเต้นได้ไม่เท่าไร หนุ่ม ๆ ก็แบ่งยูนิตออกมาเป็นยูนิตโวคอล ประกอบไปด้วย คุน เซียวจวิน และเตนล์ ที่โชว์พลังเสียงร้องสดในเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ “Face to Face” อีกหนึ่งเพลงเพราะ ๆ จากมินิอัลบั้มล่าสุด และมาสนุกกันต่อกับเพลงอาร์แอนด์บีเท่ ๆ “King of Hearts” ที่ได้ ลูคัส หยางหยาง เฮนเดอรี และวินวิน มาร่วมกันเอนเตอร์เทนแฟนเพลงได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้เรายังได้ฟังกันอีกหลายเพลง ทั้ง “Say It”, “Come Back”, “Dream Launch”, “Let me love u” ที่แฟน ๆ ทำโปรเจกต์ป้ายไฟในทั้งสองวัน ทั้ง 520❤V ซึ่งหมายถึง “ฉันรักคุณ” และ WE❤V พร้อมชูป้ายที่มีความหมายว่า “ให้ความรักของพวกเราเป็นลมใต้ปีกของคุณ” และ “ยื่นมือของคุณออกมา ตรงนี้มีความรักของฉันอยู่” กันอีกด้วย ประทับใจกันไปทั้งศิลปิน และแฟนเพลงกันเลยทีเดียว

wayv-fanmeeting(7)SM True / Label V

บรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ และความจริงใจของหนุ่ม ๆ WayV ที่ตั้งใจตอบคำถาม เล่นเกม และแสดงเพอร์ฟอร์มานซ์กันอย่างเต็มที่ เห็นได้จากการถามหาฟีดแบ็คตลอดทั้งงานว่า “สนุกไหม?” “ผมแสดงดีหรือเปล่า” “ผมร้องได้ดีไหม” และการมีสมาชิกชาวไทยอย่าง “เตนล์” ก็ช่วยให้การสนทนาในงานเป็นไปอย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น ทั้งการช่วยแปล ช่วยคิดคำภาษาไทยต่าง ๆ หนุ่ม ๆ เองก็แซวเมมเบอร์กันเอง ช่วยให้บางช่วงบางตอนของการตอบคำถามและเล่นเกมที่อาจจะแห้ง ๆ ไปหน่อยกลับมามีชีวิตชีวา และสร้างเสียงหัวเราะขึ้นได้ในทันที เป็นสกิลด้านเอนเตอร์เทนที่หนุ่ม ๆ มีติดตัวกันทุกคน และดูจะพัฒนาได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย

wayv-fanmeeting(9)SM True / Label V

แม้ว่าช่วงคุยกับช่วงเล่นเกมจะมีปัญหาตะกุกตะกักไปบ้าง เช่น การที่ศิลปินเลื่อนวงล้อเพื่อเลือกคำถามได้เลขเดิม ๆ บ่อย ๆ การแก้ไขสถานการณ์ของพิธีกรในงานที่ไม่ลื่นไหลนัก รวมไปถึงปัญหาในการแปลของล่ามที่แปลผิดใจความสำคัญไปค่อนข้างเยอะ ปัญหาเหล่านี้อาจทำให้บรรยากาศกร่อย ๆ ไปบ้างในบางช่วง รวมไปถึงแสงสีเสียงสวยงามระดับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ แต่มีปัญหาเรื่องเสียงร้องที่ไม่ชัดนักในบางช่วง แต่ในภาพรวมหนุ่ม ๆ WayV ยังสามารถพลิกสถานการณ์ ทำให้แฟน ๆ ยิ้ม หัวเราะ และสนุกไปกับงานได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าของ เตนล์ ที่เต้นจนกระดุมเสื้อหลุด หรือจะเป็น ภาษาไทยของ ลูคัส ที่พูดถึงคำพูดของแม่ที่พูดกับเขาตอนเด็ก ๆ เมื่อครั้งที่มาเมืองไทยว่า “ทำไมพูดไม่ฟัง” และภาษาไทยสไตล์ลูคัสอื่น ๆ สร้างเสียหัวเราะให้แฟนคลับได้มากเลยทีเดียว

หวังว่าเราจะได้พบกับหนุ่ม ๆ WayV ในปี 2020 อย่างที่หนุ่ม ๆ ย้ำนักย้ำหนาว่าจะมาหาบ่อย ๆ จนเบื่อกันไปข้างหนึ่ง แฟน ตั้งหน้าตั้งตารอเพอร์ฟอร์มานซ์เจ๋ง ๆ และการเอนเตอร์เทนระดับ top stars กันอีกครั้งได้เลย

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ WayV แบ่งปันรอยยิ้ม เสียงหัวเราะร่วมกับแฟนไทยในแฟนมีตติ้งครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook