"Peacemaker" คัมแบ็ก! "บอย-พีธ" ขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี | Sanook Music

"Peacemaker" คัมแบ็ก! "บอย-พีธ" ขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี

"Peacemaker" คัมแบ็ก! "บอย-พีธ" ขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5 และธนาคารออมสินได้จัดงานคอนเสิร์ต GSB DUO CONCERT บอย อนุวัฒน์ และ เอ๊ะ จิรากร ซึ่งนอกจากการแสดงของ บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี และ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ 2 ศิลปินหลักแล้ว อดีตเพื่อนร่วมวง Peacemaker ของ บอย อย่าง พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) ก็ได้ขึ้นร่วมแสดงเซอร์ไพรส์ผู้ร่วมงานด้วย   

โดยหลังจากที่ อนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กล่าวต้อนรับผู้ชม ก็เป็นการแสดงของ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ที่ออกมามอบความสุขให้แฟนๆ ด้วยเพลง "ใจกลางความรู้สึกดีดี", "ไม่มีตรงกลาง", "ไม่ใช่ความลับ...แต่ยังบอกไม่ได้" และ "จากนี้ไปจนนิรันดร์" ก่อนส่งเวทีให้กับ บอย Peacemaker 

ทางฝั่งของ บอย Peacemaker เองก็มาพร้อมเพลง "เนื้อคู่" และ "การเปลี่ยนแปลง" พร้อมเมดเล่ย์เพลงแดนซ์แบบจัดเต็ม ก่อนที่จะเชิญพีธ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บริหารค่ายเพลง Mono Music ขึ้นมาร่วมโชว์เพลงอย่าง "เหงา" และ "จนกว่าฟ้าจะมีเวลา" ที่ทุกคนร้องตามได้ ก่อนที่พีธจะขอโชว์เพลง "ความรักดีดีอยู่ที่ไหน" ของตัวเอง

สำหรับ Peacemaker นั้นเป็นวงดูโอที่พีธ พีระ และ บอย อนุวัฒน์ ได้ตั้งขึ้นมา โดยนอกจากเพลง "เหงา" ที่เป็นผลงานแจ้งเกิดแล้ว พวกเขาก็มีเพลง "คิดถึง", "ไม่เคยถาม" จากอัลบั้มแรก และเพลง "เรื่องบนเตียง", "ส่วนเกิน" และ "ฉันมีค่าแค่ไหน" จากอัลบั้มชุดที่ 2 Panaroma ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกันเป็นศิลปินเดี่ยว  

>> พีธ พีระ ลงรูปพร้อมแคปชั่นชวนนึกถึงอดีต หลังเจอ "บอย" เพื่อนร่วมวง Peacemaker

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "Peacemaker" คัมแบ็ก! "บอย-พีธ" ขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรกในรอบ 14 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook