"พัด Mean" ทำผู้ชมกรี๊ด! ขอแฟนสาวแต่งงานกลางงาน "LOVEiS HOMECOMING" | Sanook Music

"พัด Mean" ทำผู้ชมกรี๊ด! ขอแฟนสาวแต่งงานกลางงาน "LOVEiS HOMECOMING"

"พัด Mean" ทำผู้ชมกรี๊ด! ขอแฟนสาวแต่งงานกลางงาน "LOVEiS HOMECOMING"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน LOVEiS HOMECOMING CONCERT คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋าของค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT ซึ่งงานครั้งนี้ก็มาพร้อมไฮไลท์ เมื่อศิลปินอย่าง พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ มือกีตาร์วง Mean เจ้าของเพลงดัง "หมายความว่าอะไร" และ "พอเถอะ" ได้ขอแฟนสาวแต่งงาน

โดยงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นกับการแสดงของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข , ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และวง Lipta ก่อนต่อด้วยโชว์ของ  Monik & Wanyai (มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี/แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ) ที่ขนเพลงดังมาร้องให้หลายคนได้ฟัง ที่มีโชว์เพลง "บอกตัวเอง" ซึ่งได้ศิลปินเสียงเอกลักษณ์อย่าง โอ๋-ธีร์ ไชยเดช รวมอยู่ด้วย 

แสตมป์-ตู่-Lipta

หลังจากที่ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวง Moderndog ที่ร้องเพลง "บุษบา" และ "ตาสว่าง" ที่ได้ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, คิว-สุวีระ บุญรอด และ โอ แว่นใหญ่ มาแจม ก็เป็นโชว์ของ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, Triumphs Kingdom, น้อย Pru (กฤษดา สุโกศล แคลปป์), โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา), B5 และตามด้วยโชว์ของวง Mean

B5 และ น้อย Pru

ซึ่งระหว่างที่โชว์เพลง "หมายความอะไร" พัดวง Mean ก็ได้เดินลงจากเวที ไปยังที่นั่งของมุกแฟนสาวพร้อมหยิบแหวนและพูดกับแฟนว่า "อยากบอกว่า ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในวันนี้ พัดคิดดีแล้วทุกอย่าง ขอโทษที่ต้องปล่อยให้ลำบากมานานกับการเป็นแฟนนักดนตรีคนหนึ่งที่ตามหาฝันอยู่ตลอดเวลา ขอบคุณที่เดินข้างกันมาตั้งแต่วันที่ไม่มีอะไรเลยจนถึงวันนี้ ต่อจากนี้ถ้าจะให้เกียรติเดินทางไปด้วยกันต่อ จะถามว่าแต่งงานกับพัดไหมครับ" จนผู้ชมกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์ และมุกเองก็ได้ตอบตกลงพร้อมร้องเพลงด้วยกันกับพัด

พัด Mean และแฟนสาว

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต PROM+ นำทีมด้วย อุ๋ย Buddha Bless (นที เอกวิจิตร์) และลูกทีมอย่าง ทศกัณฐ์ (โจ-กิตติกานต์ แซ่หลี), นายนะ, NINEW และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช ที่มาร้องเพลงและโชว์แร็ปอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ทุกศิลปินจะร่วมร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก" ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เพื่อปิดท้ายการแสดงอย่างสมบูรณ์  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "พัด Mean" ทำผู้ชมกรี๊ด! ขอแฟนสาวแต่งงานกลางงาน "LOVEiS HOMECOMING"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook