"ปาล์มมี่" กับ 12 ตารางงานของปี 2019 ที่ชวนให้อุทานว่า "คิดได้ไง!" | Sanook Music

"ปาล์มมี่" กับ 12 ตารางงานของปี 2019 ที่ชวนให้อุทานว่า "คิดได้ไง!"

"ปาล์มมี่" กับ 12 ตารางงานของปี 2019 ที่ชวนให้อุทานว่า "คิดได้ไง!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ได้สร้างความฮือฮาในทุกๆ เดือน ด้วยการปล่อยตารางงานสุดแหวกแนวออกมาให้ทุกคนได้ชม ซึงเป็นธรรมเนียมที่เธอเริ่มทำตั้งแต่เดือน ธันวาคม ปี 2018 และในโอกาสที่ปี 2019 กำลังจะสิ้นสุดทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมตารางเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง 

เดือนมกราคม

ถึงแม้จะไม่ได้ทำออกมาเป็นอาร์ตเวิร์ค แบบโปสเตอร์ แต่ตารางงานในเดือนมกราคมของปาล์มมี่ ก็มาพร้อมความตลกในส่วนที่เป็นแคปชั่น ที่เธอได้กล่าวถึงการรับงานภายในที่ไม่สามารถเปิดให้แฟนๆ ร่วมชมไว้ว่า "งานเลี้ยงภายในภายนอกเขาไม่ได้เลี้ยงนะคะ" ที่ทำให้เราอยากแชร์โพสต์ดังกล่าว

 

เดือนกุมภาพันธ์ 

เมื่อกลับมาทำรูปตารางงานแบบเดิม ในเดือนกุมภาพันธ์ ปาล์มมี่ก็ได้มาพร้อมรูปขณะกำลังนั่งชมทานข้าวอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยตัวหนังสือในตารางงานได้มาพร้อมฟ้อนด์สไตล์จีน ซึ่งการแสดงในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ ที่ปาล์มมี่ต้องเป็นแขกรับเชิญงาน Bodyslam Fest ของวง Bodyslam เธอได้เขียนแบบติดตลกไว้ว่า "มีธุระสำคัญแถวราม 24 ค่ะ" ซึ่งเป็นที่ตั้งของราชมังคลากีฬาสถาน 

เดือนมีนาคม 

หลังจากที่ลงรูปทานอาหาร พร้อมตารางงาน ปาล์มมี่ก็ได้กลับมาพร้อมเสียงฮา เมื่อเธอนำภาพปลาเค็มที่ถูกห้อยมาเป็นฉากหลังของตารางงานตัวเองประจำเดือนมีนาคม โดยนอกจากคิวงานแล้ว วันที่ 24 มีนาคม เธอยังได้บอกแฟนๆ ว่าตัวเองจะไปเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันดังกล่าว พร้อมเผยว่าวันที่ 25-31 มีนาคม เป็นวันพักผ่อนตัวเองด้วย 

เดือนเมษายน 

สำหรับเดือนเมษายน ปาล์มมี่ได้สร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับหลายคน ด้วยตารางงานที่มาพร้อมรูปซูเปอร์มาร์เก็ต และ ตัวหนังสือที่ขนานไปกับชั้นวางสินค้าที่ทำให้หลายคนต้องเอียงคอตามเมื่ออ่าน แต่ในขณะเดียวกันเธอก็มาพร้อมสีที่ทำให้แฟนๆ ยังพออ่านตารางได้ง่าย

เดือนพฤษภาคม 

ในเดือนพฤษภาคม ปาล์มมี่ยังคงทำตารางให้อยู่กับธีมเกี่ยวกับการขายของ โดยนำภาพร้านขายสัตว์เลี้ยงที่มีบ่อปลามาเป็นฉากหลัง และใส่ข้อความสถานที่ลงไปในอ่างปลา ซึ่งทำให้คราวนี้แฟนๆ สามารถอ่านตารางได้ง่ายกว่าเดือนที่ผ่านมา 

เดือนมิถุนายน 

ช่วงกลางปีที่แฟนๆ กำลังง่วนกับการทำงาน ปาล์มมี่เองก็ได้มาพร้อมตารางงานที่อ่านยากเมื่อเธอนำภาพต้นไม้ที่มีผู้คนมาบูชา มาทำภาพพื้นหลังของตารางงานที่มาพร้อมการวางตัวอักษรที่โค้งเป็นวงรี โดยนอกจากการวางตัวอักษรแล้ว สีของตัวอักษรบางช่วงก็กลืนกับพื้นหลังจนทำให้เราต้องเพ่งเพื่ออ่านตารางนี้ 

เดือนกรกฎาคม 

ใครที่มองว่าตารางเดือนมิถุนายน ของปาล์มมี่ นั้นอ่านยาก อาจจะรู้สึกอึ้งเมื่อเห็นตารางเดือนกรกฎาคมของปาล์มมี่ที่มาพร้อมภาพอาหารทะเลที่กำลังจะถูกนำไปปรุงอาหาร และข้อความบนตัวอักษรสีดำที่โค้งไปมาตามรูปทรงของสัตว์ที่อยู่บนรูป ซึ่งถ้าเราสังเกตดีๆ จะเห็นข้อความที่อยู่ในหอยตลับด้านล่างรูปที่เขียนว่า "ใช้ชีวิต ซ่อมบ้าน ทานอาหารให้ครบห้าหมู่" ด้วย 

เดือนสิงหาคม 

ช่วงเดือนสิงหาคมที่ฤดูฝนกำลังมาถึงครึ่งทาง ปาล์มมี่ก็ได้มาพร้อมตารางเดือนสิงหาคมที่มาพร้อมธีมร้านขายขนมไทย ซึ่งมาพร้อมตารางด้านล่างโพสต์ที่อ่านง่าย จนทำให้แฟนๆ สามารถรู้กำหนดการของปาล์มมี่และเกิดความอยากกินขนมไทยในเวลาเดียวกัน

เดือนกันยายน 

หลังจากที่เว้นว่างจากการนำภาพตัวเองมาใส่ในตารางงาน ปาล์มมี่ก็ได้กลับมาพร้อมตารางที่เป็นรูปของเธอขณะเดินขึ้นสะพานลอย ที่มีสายไฟพันยุ่งเหยิงอยู่ด้านข้าง โดยเธอได้เผยในตารางงานนี้ว่าตัวเองอยู่ในช่วงเตรียมซิงเกิลใหม่ตั้งแต่วันที่ 1-20 กันยายน และไม่รับงานเลยช่วงเวลาดังกล่าว

เดือนตุลาคม 

ก่อนที่จะถึงช่วงปลายปี ปาล์มมี่ เองได้กลับมาพร้อมตารางงานแนวเกี่ยวกับการเดินทางอีกครั้ง โดยเธอได้นำภาพรถตุ๊กตุ๊กมาเป็นพื้นหลังคิวงานที่อัดแน่น ซึ่งปาล์มมี่เองได้เขียนกำหนดการคอนเสิร์ตทั้งในแบบแนวตั้งแนวนอน ไปจนถึงแนวโค้งเป็นวงกลม ซึ่งแฟนๆ ต้องสังเกตให้ดี เพราะอาจพลาดข้อมูลที่สำคัญไปได้ 

เดือนพฤศจิกายน 

ในเดือนแรกของฤดูหนาว ปาล์มมี่ ได้มาพร้อมภาพตารางงานที่มีรูปขนฟางที่สามารถเห็นได้บ่อยตามต่างจังหวัด และได้ใส่ตารางงานไว้กับฟางที่อยู่บนรถบรรทุก โดยปาล์มมี่ได้ใส่ใจรายละเอียดกับการทำงานตารางนี้อย่างมาก ด้วยการใส่ชื่อตัวเองในรูปแบบสติ๊กเกอร์ไว้บนรถด้วย 

เดือนธันวาคม

เพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2019 ปาล์มมี่ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการฉีกแนวการทำโปสเตอร์แบบเดิมๆ ด้วยการทำตารางงานที่อิงใบปิดภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่แฝงความฮาด้วยการตัดต่อให้ปาล์มมี่ดูเหมือนซูเปอร์ฮีโร่จอมพลัง ซึ่งต่างจากตารางงานที่ผ่านมามาก จนทำให้เราต้องแอบคิดตามว่าในปีต่อไป เธอจะมาพร้อมตารางงานแบบไหนอีก

ตลอดปี 2019 ปาล์มมี่ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ด้วยโพสต์โซเชียลและตารางงานที่ยากจะจินตนาการตามทุกเดือน โดยหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานใหม่ และเรื่องราวน่ารักของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันต่ออีกแน่นอน 

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

>> 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

>> "ปาล์มมี่" ขอแม่บ้านช่วยปอกแตงโม แต่กลับเจอเซอร์ไพรส์ที่ชวนให้กุมขมับ

>> ส่องวันว่าง “ปาล์มมี่” เปิดหูรัวๆ คนละลุคกับบนเวทีจนแทบจำไม่ได้ (อัลบั้มภาพ)

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ปาล์มมี่" กับ 12 ตารางงานของปี 2019 ที่ชวนให้อุทานว่า "คิดได้ไง!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook