"แนทเธอรีน BNK48" ถูกคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังชี้แจงเหตุผลไม่ลงเลือกตั้งวง | Sanook Music

"แนทเธอรีน BNK48" ถูกคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังชี้แจงเหตุผลไม่ลงเลือกตั้งวง

"แนทเธอรีน BNK48" ถูกคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังชี้แจงเหตุผลไม่ลงเลือกตั้งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ได้ออกมาเผยว่าตัวเธอจะไม่ลงสมัคร BNK48 9th Single Senbatsu General Election หรือการเลือกตั้งเซ็มบัตสึเพลงซิงเกิลที่ 9 ของวง BNK48 ในวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเธอได้กล่าวว่าเหตุผลที่ไม่ลงนั้น ไม่ได้เป็นเพราะปัญหาสุขภาพตามที่หลายคนคาดเดา และล่าสุดเธอก็ได้ขึ้นสเตตัสชี้แจงเหตุผลแล้ว 

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 26 ธันวาคม แนทเธอรีนได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ไม่ลงเลือกตั้งของวง โดยกล่าวว่าเธอได้ตัดสินใจไม่ลงเลือกตั้ง เพราะหลายอย่างไม่ได้เป็นแบบที่คิด ก่อนจะกล่าวว่า "การเลือกตั้งครั้งที่แล้วของหนู
เหมือนกับการขึ้นเขาเลยค่ะ หนูมีหน้าที่ปีนเขา หาหินที่เหมาะสม หาช่องทางขึ้นเขา แล้วคอยเลี้ยงตัว ไต่ขึ้นไปเรื่อยๆให้ถึงยอดเขา ส่วนแฟนคลับก็เหมือนเป็นกำลัง เป็นคนที่ผลักดันให้เราสามารถปีนขึ้นไปบนเขาได้ ก่อนขึ้นเขาได้มีการนัดหมายกันว่า จะมีคนคอยรับเราบนเขา แต่พอแฟนคลับผลักดันให้เราขึ้นเขาแล้ว เราพยายามหาช่องทางเต็มที่แล้ว และปีนเขาอย่างสุดกำลังแล้ว แต่พอเกือบจะถึงยอดเขา คนที่รอรับเรา เขาไม่ช่วยฉุดเราขึ้นมา และยังฉุดคนข้างหลังเราอีกหลายคนขึ้นไปด้วย มันทำให้หนูรู้สึกแบบนั้น หนูจึงขอไม่ลงเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะหนูไม่เห็นความคุ้มค่าของการที่จะตะเกียกตะกายขึ้นไปทำอะไรบนนั้นแล้ว"

ข้อความจากแนทเธอรีน

นอกจากจะเล่าถึงการต่อสู้ของตัวเองในงานเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาแล้ว เธอยังกล่าวอีกว่าตอนที่เธอขึ้นเขาที่เหมือนการประสบความสำเร็จเสร็จ หลายๆ อย่างกลับไม่เป็นใจ ซึ่งการต่อสู้แบบนั้นมันไม่ฉลาด พร้อมกล่าวอีกว่าการต่อสู้เพื่อตำแหน่งการเลือกตั้งนั้น แฟนคลับเธอก็ต้องเหนื่อยและลงแรงด้วย และการจะให้เธอเอาผลประโยชน์โดยไม่คำนึงถึงแฟนคลับนั้น เป็นสิ่งที่เธอทำไม่ได้ และขอให้ทุกคนเก็บเงินมางาน Handshake Event หรืองานจับมือเพื่อให้กำลังใจกันและกันมากกว่า ก่อนจะลงท้ายว่าเธอรักแฟนคลับ และคิดถึงทุกคนเสมอ พร้อมยืนยันว่ารู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่และเตรียมรับผลของการกระทำไว้แล้ว 

โดยเมื่อแฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของ แนทเธอรีน ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวมากกว่า 1,000 ครั้ง และในขณะเดียวกันถูกไลค์มากกว่า 10,000 ครั้งด้วย (นับยอดไลค์คอมเมนต์ในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 15.00 น.)  

แนทเธอรีน BNK48

สำหรับ แนทเธอรีน ดุสิตา นั้นเป็นเมมเบอร์วง BNK48 รุ่น 2 ที่มีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 200,000 คน และเคยได้รับคะแนนในงานเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election มากถึง 17,210 คะแนน และติดอันดับที่ 14 จนได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "Beginner" เพลงหลักซิงเกิลที่ 6 และเพลงพิเศษ "บ๊ายบายนายพลาสติก" และหลังจากนั้นเธอก็เป็นเซ็มบัตสึเพลง "Reborn" จากอัลบั้ม 2 ของวง BNK48 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นแนทเธอรีนเองก็ไม่ได้ติดเซ็มบัตสึเพลงใดๆ ของวงมาจนถึงตอนนี้ 

>> แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ควรลองติดตามเธอ

>> “BNK Festival Handshake Event” ความสุขเต็มเปี่ยมครั้งใหม่ จากงานจับมือ "BNK48" (วันแรก)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แนทเธอรีน BNK48" ถูกคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังชี้แจงเหตุผลไม่ลงเลือกตั้งวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook