"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ติดตลก หลังทีเซอร์หนัง "ไทบ้าน x BNK48" ถูกปล่อย | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ติดตลก หลังทีเซอร์หนัง "ไทบ้าน x BNK48" ถูกปล่อย

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ติดตลก หลังทีเซอร์หนัง "ไทบ้าน x BNK48" ถูกปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ที่สมาชิกวง BNK48 อย่าง แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร ได้ร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่งดังอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ซึ่งก้องเองก็ได้ค่อยๆ เผยเรื่องราวน่าสนใจของหนังผ่านโพสต์ต่างๆ ในเฟสบุ๊คเขาด้วย 

โดยเมื่อทีเซอร์ออกมา ก้องก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมข้อความติดตลกเกี่ยวกับคาแรคเตอร์เขาในหนัง และแฮชแท็กที่ทำให้แฟนๆ อยากรู้เรื่องราวของภาพยนตร์ว่า "ทีแรกบอกเราว่าขาดพระเอก #ข้างในมีอะไรอีกโคตรเยอะ

ในภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ก้อง ห้วยไร่ จะรับบทเป็นเทรนเนอร์ที่คอยดูแล 8 สมาชิกวง BNK48 ที่กำลังจะมีเพลงหมอลำของตัวเอง ซึ่งเขาจะต้องคอยผลักดันสมาชิกทุกคนด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร และทำให้พวกเธอสัมผัสชีวิตพื้นบ้านของชาวอีสานแบบที่ไม่เคยเจอ 

คลิกชมทีเซอร์ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้  ตัวเต็มได้ที่นี่

นอกจากภาพยนตร์ที่แฟนๆ จะได้ชมในวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563 แล้ว เร็วๆ นี้ทางวง BNK48 จะมีผลงานเพลงประกอบหนังออกมาด้วย โดยจะมีเพลง "โดดดิด่ง" ที่ร้องโดย 8 สมาชิกที่ร่วมแสดง และเพลง "จากใจผู้สาวคนนี้" ที่ถ่ายทอดโดยโมบายล์ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามได้เร็วๆ นี้ที่ Sanook Music 

>> 4 เพลงเพราะของ "ก้อง ห้วยไร่" ที่แฟนๆ อาจเผลอมองข้าม

>> "ก้อง ห้วยไร่" เผยสิ่งที่เสียใจสุด หลังอนุญาตให้ใช้เพลงโดยไม่คิดค่าลิขสิทธิ์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ติดตลก หลังทีเซอร์หนัง "ไทบ้าน x BNK48" ถูกปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook