NICECNX ปลื้ม! หลัง "แพรวา" โชว์เพลง "หลอก" กลางงาน Big Mountain | Sanook Music

NICECNX ปลื้ม! หลัง "แพรวา" โชว์เพลง "หลอก" กลางงาน Big Mountain

NICECNX ปลื้ม! หลัง "แพรวา" โชว์เพลง "หลอก" กลางงาน Big Mountain
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่างานเทศกาลดนตรี Big Mountain 10 จะจบลงไปแล้ว แต่ทาง Nadao Music ก็ได้นำคลิปการแสดงที่ศิลปินและนักแสดงในสังกัด นาดาว อย่าง ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาลง ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆ >> "Big Mountain ครั้งที่ 10" กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี จัดความสนุกครบทุกแนวดนตรี

โดยนอกจากจะร้องเพลง "รักติดไซเรน" ที่ประกอบซีรีส์ My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน กับไอซ์ พาริส แล้ว แพรวาเองก็ได้มีการแสดงเดี่ยวบนเวทีด้วย ซึ่งเธอเลือกร้องเพลง "หลอก" ผลงานแจ้งเกิดของแร็ปเปอร์ชื่อดัง NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน) มาโชว์แบบสดๆ พร้อมร้องท่อนแร็ปด้วยตัวเองทั้งหมด 

ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกปล่อยออกมาแล้ว นอกจากแฟนๆ จะมาคอมเมนต์ในช่อง YouTube Nadao Music NICECNX เองก็ได้แชร์คลิปของแพรวาไปที่เพจของตัวเอง พร้อมสัญลักษณ์ชูนิ้วโป้งด้วย 

 

คลิกชมคลิปเพลง หลอก เวอร์ชั่น แพรวา

 

ที่ผ่านมา แพรวา เป็นนักแสดงที่ได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่เธอร่วมแสดงและในปีที่ผ่านมาเธอก็ได้ร่วมทอดเพลง "รักติดไซเรน" ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนมียอดวิวเกินร้อยล้าน

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยคลิปสุดน่ารัก! "ชูใจ-แพรวา" ร้องเต้นเพลง "รักติดไซเรน"

>> "ไอซ์-แพรวา" โชว์ความน่ารักสดใส ออกสเต็ปแดนซ์เอ็มวี "รักติดไซเรน" จนยอดวิวพุ่งไม่หยุด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ NICECNX ปลื้ม! หลัง "แพรวา" โชว์เพลง "หลอก" กลางงาน Big Mountain

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook