เซ็กซี่สุดในชีวิต! "นะโม ลูกทุ่งไอดอล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ" | Sanook Music

เซ็กซี่สุดในชีวิต! "นะโม ลูกทุ่งไอดอล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ"

เซ็กซี่สุดในชีวิต! "นะโม ลูกทุ่งไอดอล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานส่งท้ายปีที่น่าจะถูกใจขาแดนซ์หลายๆ คน เมื่อ นะโม-นิตยา แซ่ตั้ง ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากเวที ลูกทุ่งไอดอล ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ" เพลงสนุกสนานที่เปิดโอกาสให้นะโมได้แสดงออกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน

เพลง "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ" มีเนื้อหาที่สื่อถึงการชักชวนทุกคนให้ขึ้นมาสนุกสนาน ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการแต่งของทีมงาน NEN360 โดย นะโม เองได้นำเพลงนี้มาโชว์ในขณะแข่งลูกทุ่งไอดอลในรอบ 8 คนสุดท้าย ทำให้ทาง Zense Entertainment ผู้จัดทำรายการ ได้ตัดสินใจทำเอ็มวีเพลงนี้ให้กับนะโม 

โดย นะโม ได้เผยถึง "รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ทาง Zense Entertainment ให้โอกาสเด็กตัวเล็กๆ ที่มีความฝัน ได้มีผลงานเพลงและเอ็มวีเพลงเป็นของตัวเอง ตื่นเต้นและดีใจมากๆ บอกเลยว่าเอ็มวีตัวนี้เผ็ดมากค่ะ เปลี่ยนบุคลิกของนะโมจากสาวทำขวัญนาคสายหวานมาเป็นสาวเปรี้ยว สายแดนซ์ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้วค่ะ ทั้งนะโมทั้งพี่แดนซ์เซอร์ก็เต้นกันตั้งแต่เช้า เต้นกันจนเอวเคล็ดไปหลายรอบเลย โดยส่วนตัวหนูเป็นคนที่ไม่ค่อยถนัดทางด้านเต้น เราเลยฟิตร่างกายซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นนะโมในอีกลุคที่แซ่บกว่าเดิม สนุกกว่าเดิม เพลงนี้เหมาะมากๆ สำหรับใครที่นอนไม่หลับ หรือดึกดื่นแล้วยังตาสว่าง ลองเปิดเพลงของนะโมกันดูนะคะ รับรองว่าฟังแล้วต้องอยากแดนซ์แน่นอน ฝากทุกคนช่วยติดตามผลงานเพลง "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ" ของ นะโม ลูกทุ่งไอดอล ด้วยนะคะ นะโมเต็มที่มากๆ กับซิงเกิลแรกและเอ็มวีตัวแรกในชีวิต หวังว่าจะถูกใจขาแดนซ์ทุกคนค่ะ"

คลิกชมเอ็มวี ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ - นะโม ลูกทุ่งไอดอล

ใครที่ชื่นชอบและเชียร์ นะโม ในรายการลูกทุ่งไอดอล สามารถชมเอ็มวี "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ" ทาง YouTube ช่อง Zense Entertainment และสามารถฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เซ็กซี่สุดในชีวิต! "นะโม ลูกทุ่งไอดอล" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook