"LONGLAY Festival 2020" คัมแบ็ก! ชวน 40 ศิลปินขึ้นแสดงท้าลมทะเล | Sanook Music

"LONGLAY Festival 2020" คัมแบ็ก! ชวน 40 ศิลปินขึ้นแสดงท้าลมทะเล

"LONGLAY Festival 2020" คัมแบ็ก! ชวน 40 ศิลปินขึ้นแสดงท้าลมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างความบันเทิงในปีที่ผ่านมา ล่าสุดงาน LONGLAY Beach Life Festival 2020 ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้มาพร้อมความบันเทิงจัดเต็ม 2 วัน โดยมีการแสดงของ 40 ศิลปิน จาก 2 เวทีหลักที่จะมาให้ความบันเทิงกับผู้เข้าร่วมชมงาน

โดยการแสดงบนเวที Whale Stage จะมีโชว์ของวงดนตรีมากประสบการณ์อย่าง T-Bone, Srirajah Rockers, Deep O Sea, Kai-Jo Brothers, The Paradise Bangkok Molam International Band และเหล่าศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล, ภูมิ วิภูริศ, Valentina Ploy, Whal & Dolph, DCNXTR, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, YOUNG BONG และ Fever 

อิ้งค์ วรันธร

Whal & Dolph

ทางฝั่งของ Octopus Stage งานนี้ก็จะมีศิลปินและดีเจต่างชาติจำนวนมากที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ซึ่งจะนำทีมโดย Guri Guri Boys คู่หูดีเจจากญี่ปุ่นที่กำลังเริ่มเป็นที่จับตาในเวทีโลก และ Masmin นักร้องสาวสไตล์โซลฟังค์เจ้าของเพลงดัง "There Is A Miracle"

บรรยากาศงาน LONGLAY 2019

นอกจากงานครั้งนี้จะมีแสดงดนตรีแล้ว ยังมีโซนกิจกรรมโยคะ รวมถึงกิจกรรมทางน้ำ ไปจนอาหารอร่อยๆ จากหลายร้าน ซึ่งปีนี้งานเองก็มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่เน้นการอนุรักษ์ฺ โดยร้านทุกร้านจะใช้วัสดุย่อยสลายง่าย และทางผู้จัดเองก็มาพร้อมแคมเปญสนับสนุนให้ทุกคนให้ทุกคนนำพกกระบอกน้ำส่วนตัวมาเองด้วย 

บรรยากาศงาน LONGLAY 2019

งาน  LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 เมษายน พ.ศ. 2563 ณ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยผู้สนใจสามารถกดซื้อบัตรได้ทาง The Concert Application ซึ่งทุกคนสามารถซื้อบัตร Early Bird ราคา 800 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท)ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "LONGLAY Festival 2020" คัมแบ็ก! ชวน 40 ศิลปินขึ้นแสดงท้าลมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook