4 หนุ่ม NCT เตรียมบินลัดฟ้าหาแฟนชาวไทยกับ Jenim Sports ในงาน “Zero O’day” | Sanook Music

4 หนุ่ม NCT เตรียมบินลัดฟ้าหาแฟนชาวไทยกับ Jenim Sports ในงาน “Zero O’day”

4 หนุ่ม NCT เตรียมบินลัดฟ้าหาแฟนชาวไทยกับ Jenim Sports ในงาน “Zero O’day”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬา Jenim Sports (เจนิม สปอร์ต) ประกาศพา 4 พรีเซนเตอร์สมาชิกของวง NCT (เอ็นซีที) ได้แก่ JAEHYUN (แจฮยอน), JOHNNY (จอห์นนี่), DOYOUNG (โดยอง) และ TAEYONG (แทยง) มาไทย ในเดือนมีนาคม 2563 เพื่อร่วมงาน “Zero O’day” งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Jenim Sports คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Jenim Sports ZERO-ODOR” 

ในงาน “Zero O’day” งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คอลเลคชั่น “Jenim Sports ZERO-ODOR” นอกจากจะได้เจอ 4 หนุ่มพรีเซนเตอร์ที่บินลัดฟ้ามาหาแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์แบบจัดเต็มเพื่อโชว์เทคโนโลยีพิเศษสุดล้ำอย่าง ZERO-ODOR, UV Protection, Soft Breeze และ Moist Up ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแฟนคลับ และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายรวมถึงการทำกิจกรรมการกลางแจ้ง เมื่อต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนและสถานที่แออัด สร้างความมั่นใจไม่หวั่นไหวแม้ต้องใกล้ชิดอีกด้วย

photoprnews2_jenimxnct

photoprnews2_jenimxnct1

photoprnews2_jenimxnct2

photoprnews2_jenimxnct3

สำหรับแฟนคลับตัวจริงที่อยากลุ้นเข้าร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “Zero O’day” สามารถร่วมกิจกรรม Unlock Your Passion ได้ในวันที่ 22 พ.ย. 62 – 5 ธ.ค. 62 ที่ชั้น G, สยาม เซ็นเตอร์ และในวันที่ 5 ธ.ค. 62 – 29 ก.พ. 63 ที่ไอคอนสยามหรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์

FB:Jenimsports

IG:Jenimsports

TW:jenimsports

Line: @jenimsports

#JENIMWITHNCT

#ZEROODOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook