"เสก Loso" ปะทะ "คาราบาว" จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ต "เราและควาย" | Sanook Music

"เสก Loso" ปะทะ "คาราบาว" จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ต "เราและควาย"

"เสก Loso" ปะทะ "คาราบาว" จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ต "เราและควาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายปี พ.ศ. 2562 อีกงานที่แฟนเพลงร็อคและเพื่อชีวิตเข้าร่วมชมจำนวนมาก สำหรับงาน History Festival 2019  ตอน เราและควาย ของผู้จัด Interprime Media ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) กับวงดนตรีเพื่อชีวิตอย่าง Carabao และ เท่ง เถิดเทิง ในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ณ CDC รามอินทรา

โดยการแสดงเริ่มขึ้นเมื่อ เท่ง เถิดเทิง ศิลปินตลกผู้มาพร้อมความสามารถทางดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร ขึ่นแสดงเปิดงาน พร้อมงัดเพลงดังอย่าง "กินตับ" ขึ้นมาแสดงบนเวที ก่อนส่งต่อเวทีให้กับวง Carabao มายึดเวที

นอกจากการงัดเพลงในตำนานมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว การแสดงของ Carabao ที่นอกจากจะพาอดีตสมาชิกอย่าง เขียว Carabao (กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร) มาร่วมโชว์แล้ว ยังมาพร้อมเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเมื่อ พาที สารสิน นักธุรกิจมากความสามารถอดีตผู้บริหารสายการบิน นกแอร์ และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Interprime ได้ขึ้นเวทีแจมกับวง Carabao ในเพลง "บัวลอย" ด้วย 

พาที สารสิน

ในช่วงท้ายของการแสดงก็ถึงคิวของ เสก Loso ที่นำเพลงร็อคที่ทุกคนร้องตามได้มาขึ้นแสดง พร้อมวาดลวดลายโซโล่กีตาร์เพื่อเอาใจแฟนเพลงแนวร็อคที่มาร่วมชมงาน เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านพร้อมความประทับใจ 

>> 6 เพลงฮิต ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

>> "แอ๊ด Carabao" ขอชี้แจง หลังผลงานเพลงใหม่ “มหัศจรรย์กัญชา” ถูกผู้ฟังวิจารณ์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เสก Loso" ปะทะ "คาราบาว" จัดเต็มความสนุกในคอนเสิร์ต "เราและควาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook