"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โพสต์รูปเพื่อนศิลปินยุค 90 เจอ "ต๊ะ BoyScout" คอมเมนต์แซว | Sanook Music

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โพสต์รูปเพื่อนศิลปินยุค 90 เจอ "ต๊ะ BoyScout" คอมเมนต์แซว

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โพสต์รูปเพื่อนศิลปินยุค 90 เจอ "ต๊ะ BoyScout" คอมเมนต์แซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันสิ้นปีที่ผ่านมา หลายๆ ศิลปินได้มีโอกาสรับงานสร้างความสุขให้กับผู้ฟังตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งศิลปินดังยุค 90 อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) ก็เป็นศิลปินที่มีโอกาสได้รับงานแสดงช่วงวันสิ้นปีที่ผ่านมา ร่วมกับเพื่อนนักร้องยุค 90

โดยในวันสิ้นปีที่ผ่านมา ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมือง ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ซึ่งเขาได้ลงรูปขณะรับประทานอาหาร กับศิลปินดังยุค 90 อย่าง จอนนี่ อันวา สมาชิกวง Raptor,จมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ Vitamin A (เอ-อิทธิพลธนินทร์ เดชฤกษ์ปาน) เจ้าของเพลงดัง "หลุดโลก" เพื่อสวัสดีปีใหม่แฟนๆ 

นอกจาก จอนนี่, เจมส์ และ Vitamin A แล้ว ในคอนเสิร์ตที่ท่าขี้เหล็ก ก็มี ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ สมาชิกวงบอยแบนด์ดัง BoyScout ที่เป็นเพื่อนของทัชไปร่วมแสดงด้วย ซึ่งต๊ะก็ได้ตามมาคอมเมนต์แซวรูปดังกล่าวว่า "ศิษย์พี่ = แก่สุด" ซึ่งทัชก็ตอบกลับไปหลังจากนั้นไม่นาน 

ต๊ะ Boyscout และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

คอมเมนต์ ต๊ะ Boyscout

คอมเมนต์ ต๊ะ Boyscout และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ที่ผ่านมา ทัช และ ต๊ะ เองเป็นศิลปินที่ร่วมงานกันบ่อยครั้ง โดยปีที่ผ่านมาพวกเขาทั้งสอง และนักร้องหญิงชื่อดังอย่าง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กับ ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง ได้รวมกลุ่มรับงานคอนเสิร์ตด้วยกันหลายงาน >> "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เคลื่อนไหวแล้ว! เผยชื่อศิลปินที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตแทน "ปุ๊กกี้"

>> "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" ลงรูปไปคอนเสิร์ต "D2B" แต่แฟนคลับกลับโฟกัสประเด็นอื่น

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" โพสต์รูปเพื่อนศิลปินยุค 90 เจอ "ต๊ะ BoyScout" คอมเมนต์แซว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook