"เจเน็ต เขียว" เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ เดินหน้าปล่อยเพลงแปลง "หวัดดีปีใหม่" | Sanook Music

"เจเน็ต เขียว" เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ เดินหน้าปล่อยเพลงแปลง "หวัดดีปีใหม่"

"เจเน็ต เขียว" เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ เดินหน้าปล่อยเพลงแปลง "หวัดดีปีใหม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเป็นนักแสดงและนักร้องที่มักจะเรียกเสียงหัวเราะด้วยการเลียนเสียงหลายๆ ศิลปินดังแล้ว เจเน็ต เขียว (กัญญ์ชัญญ์ เธียรวิชญ์) ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการอวยพรปีใหม่ให้แฟนๆ ผ่านผลงานเพลง "หวัดดีปีใหม่" ก่อนที่จะลุยทำเพลงซิงเกิลของตัวเองในปี พ.ศ. 2563 

ผลงานเพลง "หวัดดีปีใหม่" เป็นการดัดแปลงเนื้อร้องของเพลง "อยากกินตีนไก่" ของ ฝ้าย เมฆะ ศิลปินค่าย บั้งไฟเพลย์ ที่นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา) เป็นเจ้าของ ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่แทนคำอวยพรแล้ว เพลงนี้ยังมีจังหวะสนุกๆ แบบเพลงต้นฉบับ ตามความต้องการของ เจเน็ต เขียว ที่อยากสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ฟัง 

โดย เจเน็ต เขียว ได้เล่า "จากเพลงแปลงที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จนเราทำออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็ส่งเพลง "หวัดดีปีใหม่" ที่แปลงสนุกๆ ที่มาจากเพลงต้นฉบับอย่างเพลง "อยากกินตีนไก่" ของ ฝ้าย เมฆะ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ก็ลูก "พี่หม่ำ จ๊กมก" ที่มาจากเชียงรายนั่นเองค่ะ เนื้อหาเพลงก็คือการอวยพร ส่งความสุขรับปีใหม่ค่ะ บวกกับตนตรีสนุกมันๆ จากเพลงอยากกินตีนไก่แล้วมันลงตัวมากค่ะ เพลงแปลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายของปีนี้แล้ว ส่วนปีหน้าก็เตรียมลุยซิงเกิลใหม่ของตัวเองอย่างจริงจังแล้วค่ะ เพราะมีคนถามหามาเยอะ จะเป็นยังไงก็ต้องรอติดตามนะคะ"

คลิกฟังเพลง หวัดดีปีใหม่ -  เจเน็ต เขียว

สำหรับการกลับมาทำเพลงครั้งนี้ เจเน็ต ได้ทำงานกับค่ายน้องใหม่ที่มีชื่อว่า กระบอกเสียงมิวสิค ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้นำเพลงลูกทุ่งดังมาแปลงเนื้อร้องและปล่อยลงในช่อง YouTube ของค่าย อย่างเช่นเพลง "ลักแตงโม" ที่เธอได้นำดนตรีเพลง "บักแตงโม" ของวง ฮันแนว มาใช้ โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวเพลงใหม่ของ เจเน็ต เขียว ได้ที่ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook