Venus นำทัพวงดนตรีที่ทุกคนคิดถึงขึ้นเวที Mature Festival #1st เดือนมีนาคมนี้ | Sanook Music

Venus นำทัพวงดนตรีที่ทุกคนคิดถึงขึ้นเวที Mature Festival #1st เดือนมีนาคมนี้

Venus นำทัพวงดนตรีที่ทุกคนคิดถึงขึ้นเวที Mature Festival #1st เดือนมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จะไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอลำบาก ไม่ยอมให้เธอต้องทน... เพราะฉัน” แฟนเพลงยุค 2000s คงจะคุ้นเคยกับเนื้อร้องท่อนนี้จากเพลง “ตัดใจ” ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเพลงนี้กลายเป็นหนึ่งในเพลงชาติของชายหนุ่มผู้เปรียบเสมือนหมาวัดที่ไปหลงรักดอกฟ้า และเจ้าของเพลงในตำนานแทร็คนี้อย่าง Venus ก็กำลังจะรวมตัวขึ้นเทศกาลดนตรี Mature Festival #1st ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

VenusVenus

นอกจาก “ตัดใจ” แล้ว วงดนตรี Venus ยังมีเพลงดังอย่าง “ไม่ใช่ก้อนหิน” รวมไปถึง “Smile” ซึ่งบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Venus ซึ่งออกวางจำหน่ายในปี 2002 ซึ่งเป็นอัลบั้มเพียงชุดเดียวที่พวกเขาปล่อยออกมาอีกด้วย

Mature Festival #1stMature Festival #1st

แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นก็คือ Mature Festival #1st ซึ่งจัดโดย PAST เป็นการรวมตัววงดนตรีในยุคดังกล่าวที่บางวงหายหน้าหายตาไปนานมาขึ้นเวทีเล่นสดให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง นอกจาก Venus ก็มีทั้ง Death of a Salesman (เพลงดัง : “เหม่อ”, “มีฉันมีเธอ”), Sleeper 1 (เพลงดัง : “จำ”, “ฟัง”), Soundlanding (เพลงดัง : “วันไร้สติ”, “ได้ยินการเปลี่ยนแปลง”), Morning Surfers (เพลงดัง : “เฝ้ารอ”, “บางอย่างระหว่างเรา”), Rule Dark (เพลงดัง : “เธอจะไปกับฉันไหม”) และ Mad Pack It (เพลงดัง : “อยู่เพื่อตัวเอง”, “รักในสันดาน”) ซึ่งล้วนแต่เป็นขวัญใจคอเพลงนอกกระแสชาวไทยทั้งสิ้น

Death of a SalesmanDeath of a Salesman

SoundlandingSoundlanding

Morning SurfersMorning Surfers

ใครสนใจสามารถจับจองบัตรได้ที่ Event Pop ราคา 1,800 บาท แล้วพบกันวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2020 ณ Voice Space และนี่เป็นเพียงครั้งที่ 1 จาก 3 ครั้งที่ Mature Festival จะจัดขึ้นกันในปีนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Venus นำทัพวงดนตรีที่ทุกคนคิดถึงขึ้นเวที Mature Festival #1st เดือนมีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook