"แอลลี่ นิติพน" โชว์อวยพรปีใหม่ 3 ภาษา เป๊ะจนแฟนๆ กระหน่ำคอมเมนต์ | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" โชว์อวยพรปีใหม่ 3 ภาษา เป๊ะจนแฟนๆ กระหน่ำคอมเมนต์

"แอลลี่ นิติพน" โชว์อวยพรปีใหม่ 3 ภาษา เป๊ะจนแฟนๆ กระหน่ำคอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีผลงานออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่วัย 15 ปี ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ จากค่าย 411 Music ก็ได้โชว์ความสามารถในการเต้นและเสน่ห์จนมัดใจแฟนๆ และล่าสุดในโอกาสที่ปี พ.ศ. 2563 มาถึง เธอก็ได้เผยเสน่ห์ผ่านคลิปอวยพรปีใหม่

โดยในคลิปที่ปล่อยออกมาในช่อง YouTube 411ent แอลลี่ได้อวยพรแฟนๆ เป็นภาษาไทย อังกฤษ ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการอวยพรเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งสามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงและมีความสุข ในปี 2020 นี้ จะโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ชมกัน ช่วยเป็นกำลังใจ และฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ รักนะคะ"

คลิกชมคลิปอวยพรปีใหม่จาก แอลลี่ ได้ที่นี่

หลังจากที่แฟนๆ ได้ชมคลิปการพูดภาษาเกาหลีของแอลลี่ หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ชมแอลลี่ในแง่ของการพูดที่คล้ายกับเจ้าของภาษา และบางส่วนก็เรียกร้องให้ทางค่ายปล่อยผลงานแอลลี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

คอมเมนต์จากแฟนคลับของแอลลี่

ก่อนจะมาเปิดตัวในฐานะศิลปินค่าย 411 Music แอลลี่ ได้มีโอกาสไปฝึกการร้องและเต้นที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 1 ปี โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวตอนอยู่ที่เกาหลีของแอลลี่ได้ที่รายการ  ALLY'S STORY #แอลลี่สตอรี่ ทางช่อง YouTube 411ent >> "แอลลี่ นิติพน" เผยจุดเปลี่ยนชีวิต! ที่ทำให้ได้ไปฝึกเป็นศิลปินที่เกาหลีใต้

>> "แอลลี่ นิติพน-เชอแตม" ฉายแววปัง! ดวลสเต็ปแดนซ์ถูกใจชาวโซเชียล

>> ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาด หน้าเหมือนญาญ่า

>> สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" โชว์อวยพรปีใหม่ 3 ภาษา เป๊ะจนแฟนๆ กระหน่ำคอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook