"ป้าง นครินทร์" แต่งคอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนดัง เผยรู้สึกอึ้งตอนเห็นชุดครั้งแรก | Sanook Music

"ป้าง นครินทร์" แต่งคอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนดัง เผยรู้สึกอึ้งตอนเห็นชุดครั้งแรก

"ป้าง นครินทร์" แต่งคอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนดัง เผยรู้สึกอึ้งตอนเห็นชุดครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่ไม่ได้ปล่อยผลงานออกมาถี่ แต่  ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ภูมิแพ้กรุงเทพ", "คนมีเสน่ห์" และ "กรรม" ก็ได้เปิดแฟนเพจเพื่อลงรูปให้แฟนๆ ได้ติดตามซึ่งเขาก็ได้ลงรูปกิจกรรมน่ารักๆ ของเขาและครอบครัวในเพจ 

โดยล่าสุด ป้าง ได้เผยภาพที่เขาและครอบครัวได้ฉลองปีใหม่ในธีมการ์ตูน ซึ่งเขาเองก็ได้แต่งกายเป็นตัวการ์ตูน Tweety ขณะที่พี่ชายของเขาแต่งเป็น Shrek โดยป้างได้เขียนแคปชั่นว่า ภรรยาเป็นคนหาชุดให้กับเขา แต่เขาเองก็รู้สึกตกใจกับความน่าเกลียดของชุดมาก 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็มีแฟนๆ หลายคนที่มาคอมเมนต์ชื่นชอบความน่ารักของป้าง จนยอดไลค์ทะลุหมื่นครั้งไปแล้ว โดยตอนนี้ป้างเองก็ได้นำรูปบรรยากาศงานและความน่ารักของสมาชิกครอบครัวเขามาลงในเพจตัวเอง ซึ่งมีรูปของ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวเขาที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงรวมอยู่ด้วย >> "ป้าง นครินทร์" เผยคลิปลูกสาวร้องเพลง "The TOYS" ฉายแววศิลปินเต็มตัว

ในปีที่ผ่านมา ป้าง นครินทร์ ได้คัมแบ็กพร้อมผลงานใหม่อย่างเพลง "กรรม" ที่นอกจากจะมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านแล้ว ยังสามารถติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ด้วย และได้กลายเป็นซิงเกิลที่ 4 ของเขาที่มียอดวิวเกินร้อยล้าน  

>> ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"

>> เปิดใจ “ป้าง นครินทร์” ร็อคมีเสน่ห์กับบทเพลงเชิงบวกที่โดนใจคนทั้งประเทศ!

>> "ป้าง นครินทร์" เผยบทสนทนาสุดฮา เมื่อคุณแม่ของเขารู้จักผลงานเพลง "กรรม"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ป้าง นครินทร์" แต่งคอสเพลย์เป็นตัวการ์ตูนดัง เผยรู้สึกอึ้งตอนเห็นชุดครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook