"จ๊ะ อาร์สยาม" ลงรูปขึ้นคอนเสิร์ตกลางฝน โพสต์ติดตลกว่าเกือบตายกลางเวที | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลงรูปขึ้นคอนเสิร์ตกลางฝน โพสต์ติดตลกว่าเกือบตายกลางเวที

"จ๊ะ อาร์สยาม" ลงรูปขึ้นคอนเสิร์ตกลางฝน โพสต์ติดตลกว่าเกือบตายกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้", "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์", "จีบหน่อย อร่อยแน่" และ "สวยวนไปค่ะ" เป็นศิลปินที่มีงานแสดงสดต่อเนื่อง โดยล่าสุดจ๊ะได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยการขึ้นแสดงท่ามกลางสายฝน เพื่อแฟนๆ ที่รอชมเธอ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม ซึ่งจ๊ะได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร แล้วระหว่างการแสดงได้มีฝนเทลงมาอย่างหนัก ซึ่งแทนที่จะยกเลิกการแสดง จ๊ะ กลับแสดงต่อพร้อมสวมถึงพลาสติกครอบศีรษะ

เมื่อการแสดงผ่านพ้นไป จ๊ะก็ได้ลงภาพที่ถูกถ่ายระหว่างแสดง 2 รูป โดยจ๊ะได้เผยในโพสต์แรกว่า ในเมื่อแฟนๆ มาเพราะอยากดูเธอ เธอก็แสดงให้ทุกคนดูถ้าสถานการณ์มันไม่อันตรายเกินไป ก่อนจะกล่าวอย่างติดตลกในโพสต์ที่สองว่าตัวเองเกือบตายเพราะหายใจไม่ออก  

ถึงแม้ว่าจะมีงานโชว์ต่อเนื่อง แต่จ๊ะได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไป 1 ปีเต็มๆ นับจากซิงเกิล "ไม่แรดอยู่ยาก" ที่ปล่อยต้นปี พ.ศ. 2562 โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานใหม่ของเธอได้ที่ Sanook Music >> "จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"

>> แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" ลงรูปขึ้นคอนเสิร์ตกลางฝน โพสต์ติดตลกว่าเกือบตายกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook