"เจ เจตริน" เผยรูปคู่ "เจ้าขุน-แอลลี่ นิติพน" เจอแฟนเพลงตามกดหัวใจรัวๆ | Sanook Music

"เจ เจตริน" เผยรูปคู่ "เจ้าขุน-แอลลี่ นิติพน" เจอแฟนเพลงตามกดหัวใจรัวๆ

"เจ เจตริน" เผยรูปคู่ "เจ้าขุน-แอลลี่ นิติพน" เจอแฟนเพลงตามกดหัวใจรัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่วัย 15 ปี ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ จะทราบกันดีว่าเธอสนิทกับ  เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ลูกชายของศิลปินรุ่นใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และได้เคยขึ้นคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° ในฐานะแขกรับเชิญของเจ้าขุนมาแล้ว  โดยล่าสุด เจ เจตรินก็ได้นำภาพน่ารักของ เจ้าขุน และ แอลลี่ ขณะพักผ่อนที่หัวหินให้แฟนๆ ได้ชม >> "J Adrenaline 360°" ปาร์ตี้ดนตรีเร้าใจที่ "เจ เจตริน" รอคอยมา 30 ปี (วันที่สอง)

 

ซึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ เจตริน ได้ลงรูปขณะที่ เจ้าขุน และ แอลลี่ พร้อมแคปชั่นว่า "น้องพี่ที่รัก" ซึ่งตอนนี้ก็มีแฟนคลับตามมากดไลค์โพสต์ดังกล่าวว่ามากกว่า 69,000 ครั้ง (นับยอดไลค์ถึงเวลา 18.00 น. วันที่ 6 มกราคม) 

นอกจากคอมเมนต์ของแฟนคลับแล้ว เจ้าขุน เองก็ได้คอมเมนต์ภาพด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "ว้ายยยยย" ซึ่งเจ เจตริน เองก็ได้ตอบกลับด้วยคำว่า "แรด" จนแฟนๆ หลายคนเผยความรู้สึกตกใจและตลกเมื่อได้เห็นคอมเมนต์ของเจ 

 

คอมเมนต์เจ้าขุน และ เจ เจตริน

ในเวลานี้ ทั้ง แอลลี่ และ เจ้าขุน เองก็ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินเต็มตัว โดย แอลลี่ ได้เข้าสังกัด 411 Music และกำลังเตรียมผลงาน ในขณะที่เจ้าขุนก็มีซิงเกิล "อย่าเพิ่งคิดไปไกล" ออกมา ซึ่งเป็นผลงานเพลงแรกในชีวิตของเขาออกมา >> "เจ้าขุน" แจ้งเกิด! ร่วมงาน "ต้าเหนิง" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "อย่าเพิ่งคิดไปไกล"  

>> "แอลลี่ นิติพน-เชอแตม" ฉายแววปัง! ดวลสเต็ปแดนซ์ถูกใจชาวโซเชียล

>> ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาด หน้าเหมือนญาญ่า

>> สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เจ เจตริน" เผยรูปคู่ "เจ้าขุน-แอลลี่ นิติพน" เจอแฟนเพลงตามกดหัวใจรัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook