"แก้ว The Voice" ศิลปินเสียงหวาน กับผลงานเพลงที่ปล่อยก่อนจากไปอย่างกะทันหัน | Sanook Music

"แก้ว The Voice" ศิลปินเสียงหวาน กับผลงานเพลงที่ปล่อยก่อนจากไปอย่างกะทันหัน

"แก้ว The Voice" ศิลปินเสียงหวาน กับผลงานเพลงที่ปล่อยก่อนจากไปอย่างกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ แก้ว-บรรณรต เสตารุณ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาจากอาการระบบหายใจล้มเหลว ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็มีโอกาสได้นำผลงานของเธอมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง >> อาลัย "แก้ว The Voice ซีซั่น 1" ระบบหายใจล้มเหลว เสียชีวิต เผยโพสต์สุดท้ายเป็นลาง

ในปี พ.ศ. 2555 แฟนๆ รายการ The Voice Thailand ได้มีโอกาสรู้จักแก้ว บรรณรต ที่มาปรากฏตัวในรอบ Blind Auditions พร้อมเพลง "นิดนึง" ของ ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ จนทำให้เธอสามารถเข้ารอบเป็นลูกทีมโค้ช ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ได้สำเร็จ

คลิกชมการแสดงของ แก้ว บนเวที The Voice ได้ที่นี่

หลังจากที่จบจากรายการ แก้ว ก็ได้ทำงานเป็นทั้งครูสอนร้องเพลง และมีงานรับร้องเพลงเป็นระยะ ซึ่งหลายๆ คลิปการแสดงของเธอก็ได้ถูกอัพลงช่อง YouTube ของ จอห์นนิเฟอร์-ปณต เรืองรัตนจินดา เพื่อนรุ่นพี่ของแก้ว ที่เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 3 

คลิกชมคลิปการร้องเพลง เสียงกระซิบ เวอร์ชั่น แก้ว The Voice

ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต แก้วมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับกลุ่มศิลปินที่ใช้ชื่อว่า Lemon Candy ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า "ไกลลิบตา" ภายใต้โปรเจกต์ My memory project ในปี พ.ศ. 2559 ซึ่งแก้วที่ใช้ชื่อว่า Pim ในผลงานนี้ได้ถ่ายทอดเพลงด้วยการร้องที่มีกลิ่นอายความเป็น บอสซาโนว่า และแจ๊สซึ่งเป็นแนวที่เธอถนัด 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ไกลลิบตา Lemon Candy Feat. แก้ว The Voice

 

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานออกมาไม่มาก แต่แก้ว The Voice ก็เป็นศิลปินที่เป็นเหมือนครูและได้สร้างความสุขให้กับหลายๆ คน งทาง Sanook Music เองขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว เพื่อน และแฟนเพลงของแก้ว The Voice ด้วยครับ  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แก้ว The Voice" ศิลปินเสียงหวาน กับผลงานเพลงที่ปล่อยก่อนจากไปอย่างกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook