"ลุลา" จัดคอนเสิร์ตสู้ไฟป่า "From Thailand to Australia" เผยชื่อศิลปินดังที่ร่วมงาน | Sanook Music

"ลุลา" จัดคอนเสิร์ตสู้ไฟป่า "From Thailand to Australia" เผยชื่อศิลปินดังที่ร่วมงาน

"ลุลา" จัดคอนเสิร์ตสู้ไฟป่า "From Thailand to Australia" เผยชื่อศิลปินดังที่ร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ศิลปินหญิงค่าย White Music ที่เคยศึกษาที่ Swinburne University ประเทศ ออสเตรเลีย ได้ประกาศจัดงาน From Thailand to Australia: A Fundraising Concert to Save Australian Animals เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย โดยล่าสุดได้มีการเปิดชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงในงานนี้ครั้งนี้แล้ว

โดยนอกจากลุลาแล้ว งาน From Thailand to Australia : A Fundraising Concert to Save Australian Animals จะมีศิลปินจำนวนมากที่เข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็นวง Mean,  โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง, Better Weather, SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล), มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ จากวง B5 และอีกหลายศิลปินที่มาร่วมงานแบบจำกัดแนวเพลง โดยมีนักแสดงและพิธีกรดัง เชอร์รี่ เข็มอัปสร, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และอีกหลายคนดังนำของมาประมูลในงานครั้งนี้  

รายชื่อศิลปินในงาน From Thailand to Australia

สำหรับงานครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสามารถบริจาคเงินส่งตรงไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับภัย Bush Fire Disaster 4 หน่วยงานใหญ่ของประเทศออสเตรเลีย ผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอกมัย เลขที่บัญชี 078 - 302383 - 0 ชื่อบัญชี น.ส. กันยารัตน์ และ น.ส. อรธิดา เพื่อการกุศล From Thailand to Australia ด้วย

วิธีสมทบทุนงาน From Thailand to Australia

ใครที่อยากร่วมชมการแสดงและสมทบทุนช่วยเหลือชาวออสเตรเลียในการต่อสู้ไฟป่า สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่ลาน Groove Central World ใน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.00-21.00 น. และกำลังอยู่ในช่วงรวบรวมรายชื่อศิลปินและหน่วยงานที่จะรับมอบเงิน

>> "ไฟป่าออสเตรเลีย" ทวีความรุนแรงใน 4 รัฐ สัตว์ป่าตายแล้วเกือบ 500 ล้านตัว

>> "ลุลา-มาเรียม B5" ประกาศแสดงดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือไฟป่าออสเตรเลีย

 >> Miley Cyrus, P!NK, Selena Gomez และศิลปินอื่น ๆ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือไฟป่า Australia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook