"Liam Gallagher" เปรยจะหยุดออกเดี่ยวเพราะ Noel “ขอร้อง” ให้ OASIS รียูเนียน | Sanook Music

"Liam Gallagher" เปรยจะหยุดออกเดี่ยวเพราะ Noel “ขอร้อง” ให้ OASIS รียูเนียน

"Liam Gallagher" เปรยจะหยุดออกเดี่ยวเพราะ Noel “ขอร้อง” ให้ OASIS รียูเนียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าว OASIS กับการรียูเนียนระลอกใหม่รับปี 2020 ประเดิมด้วยโพสต์จากทวิตเตอร์ของ Liam Gallgher ผู้น้อง ที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยข้อความว่า 

“หลังปล่อยอัลบั้ม 3 ผมจะแยกทางกับตัวเองแล้ว ผมไม่คิดว่าจะทำงานกับตัวเองได้อีกต่อไป ผมแต่งเพลงที่ชอบได้เองก็จริง แล้วเขาก็แต่งได้เหมือนกัน แต่ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุด” 

หลังจากข้อความนี้ ก็มีโพสต์ต่อว่า “ผมตั้งใจจะหยุดเป็นศิลปินเดี่ยวหลังออกอัลบั้ม 3 เพราะได้รับสายจากพี่ชายที่ขอร้องให้กลับมารียูเนียนกับ OASIS อีกครั้งในปี 2022”

 

 

แน่นอนว่าแฟน ๆ OASIS หลายคนยังไม่ปักใจเชื่อกับข่าวนี้ เพราะ Liam โพสต์ปั่นกระแสรียูเนียน OASIS เป็นระลอก ๆ อยู่แล้ว แต่นี่ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาออกมาโพสต์อย่างชัดเจนว่าเขาเตรียมยุติเส้นทางศิลปินเดี่ยว แม้ว่าผลงานของเขาทั้ง 2 อัลบั้มอย่าง As You Were และ Why Me? Why Not. จะไปได้สวยพอสมควรก็ตาม

ล่าสุดกับข่าวดีรับปีใหม่ที่หนุ่ม Liam โพสต์ลงทวิตเตอร์ด้วยตัวเองว่า “อัลบั้ม Why Me? Why Not. ทำยอดขายแผ่นไวนิลได้สูงที่สุดในปี 2019 ขอบคุณทุกคนที่ซื้อกันนะ”

จากข้อมูลของ The Official Charts ของประเทศอังกฤษ เจ้าของ UK Charts อัลบั้ม Why Me? Why Not. ทำยอดขายเฉพาะแผ่นไวนิลได้ไป 30,000 แผ่น ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในประเทศอังกฤษ หลังจากปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินรุ่นน้องอย่าง Billie Eilish กับอัลบั้ม When All Fall Asleep, Where Do We Go? ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยจำนวนยอดขาย 29,000 แผ่น

แม้ว่าเรื่อง OASIS รียูเนียนจะยังไม่ได้รับการยืนยัน (อย่างเคย) แต่เชื่อว่าแฟน ๆ คงตั้งหน้าตั้งตารออย่างมีความหวังกันต่อไป แล้วเรามาดูกันว่า Liam จะหยุดออกเดี่ยวหลังออกอัลบั้ม 3 จริงหรือเปล่า ? แต่ที่แน่ ๆ ฝั่ง Noel Gallagher ผู้พี่ยังใช้ความเงียบสยบความเคลื่อนไหวอยู่เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook