เหงาได้อีก! The White Hair Cut ส่งเพลงใหม่ให้คนขี้น้อยใจกับ “คนคนนึง” | Sanook Music

เหงาได้อีก! The White Hair Cut ส่งเพลงใหม่ให้คนขี้น้อยใจกับ “คนคนนึง”

เหงาได้อีก! The White Hair Cut ส่งเพลงใหม่ให้คนขี้น้อยใจกับ “คนคนนึง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับสมาชิกคนล่าสุดแห่งบ้าน Boxx Music ทว่าอันที่จริงก็อยู่ในแวดวงเพลงนอกกระแสมาพักใหญ่อย่าง The White Hair Cut พร้อมกับการส่งเพลงใหม่ “คนคนนึง” ออกมาตอกย้ำความเหงาอีกครั้ง

The White Hair Cut หรือ ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ หนุ่มน้อยมากความสามารถ กับซิงเกิลล่าสุด “คนคนนึง” ที่เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะเขียนเพลงที่แสดงถึงความรู้สึกน้อยใจ จนกระทั่งได้ประโยคที่เปรียบเสมือนหมัดเด็ดอย่าง “ฉันคงเป็นแค่คนคนนึง คนที่เธอไม่เคยนึกถึง” ออกมา หลังจากที่ได้เมโลดี้ท่อนฮุกมากว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้น และเขาก็จัดการแต่งเติมในทุกส่วนจนเพลงๆ นี้เสร็จสมบูรณ์

“คนคนนึง” ยังคงเป็นเพลงป็อปในสไตล์ของ The White Hair Cut ที่มีสไตล์เฉพาะตัวในเรื่องการสื่อสารความรู้สึกและบรรยากาศออกมาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไลน์กีตาร์ตอดๆ ที่เป็นเสน่ห์มาตลอดจากซิงเกิลเก่าๆ ก็ยังคงได้ยิน ยิ่งเมื่อผสานกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ ฮิว ก็ยิ่งทำให้ตัวตนของ The White Hair Cut เด่นชัดมากยิ่งขึ้น โดย ฮิว รับหน้าที่เขียนทั้งคำร้อง, ทำนอง และเรียบเรียงด้วยตนเองทั้งหมด โดยได้บอสใหญ่แห่ง Boxx Music อย่าง พล-คชภัค ผลธนโชติ (มือกีตาร์วง Clash) มาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย

The White Hair CutThe White Hair Cut

The White Hair Cut เริ่มเป็นที่น่าจับตาตั้งแต่ซิงเกิลเปิดตัวอย่าง “วิ่ง” ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากมาย ซึ่งในตอนนั้นสมาชิกของวงรวมถึง ฮิว เพิ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 4 เท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีเพลงปล่อยออกมาอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็น “ประตูอัลลอย”, “โลกเปลี่ยน”, “ทุกช่วงเวลา” ซึ่งรวมอยู่ในอีพีที่ใช้ชื่อว่า Single Compilation Vol.2 นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เหงาได้อีก! The White Hair Cut ส่งเพลงใหม่ให้คนขี้น้อยใจกับ “คนคนนึง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook