Mattnimare จัดคอนเสิร์ตใหญ่อำลา พร้อมเก็บทุกสิ่งเป็นความทรงจำถาวร 22 ก.พ. นี้ | Sanook Music

Mattnimare จัดคอนเสิร์ตใหญ่อำลา พร้อมเก็บทุกสิ่งเป็นความทรงจำถาวร 22 ก.พ. นี้

Mattnimare จัดคอนเสิร์ตใหญ่อำลา พร้อมเก็บทุกสิ่งเป็นความทรงจำถาวร 22 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว อีกหนึ่งข่าวช็อคของนักฟังดนตรีชาวไทยคงหนีไม่พ้นการประกาศแยกทางกันของ Mattnimare ซึ่งถือเป็นวงดนตรีร็อคขวัญใจวัยรุ่นที่ทำเพลงออกมาได้อย่างลึกซึ้ง และมีแนวทางของตนเองอย่างชัดเจน ล่าสุดพวกเขาก็ขอสร้างความทรงจำถาวรร่วมกับแฟนเพลงเป็นครั้งสุดท้ายกับคอนเสิร์ต Budweiser Presents Mattnimare ความทรงจำถาวร ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

หากใครเป็นสาวกของวง Mattnimare คงทราบกันดีว่า ชื่อคอนเสิร์ต และวันจัดแสดงนั้นมีความเชื่อมโยงกับพวกเขาอย่างไร โดย “ความทรงจำถาวร” และ “คืนวันที่ 22 ของทุกเดือน” คือ 2 ผลงานเพลงที่แฟนๆ ต่างคุ้นเคย นอกจากนั้น Mattnimare ยังมีเพลงเด่นที่อยู่ในใจใครหลายคนอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ความสุข”, “รอยต่อ”, “กลัวเกินก้าว”, “ความรัก” รวมถึงอัลบั้มแรกในชีวิตอย่าง The Regime ที่พาพวกเขาคว้ารางวัลทางดนตรีมากมายรวมถึง สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 ในสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม อีกด้วย

MattnimareMattnimare

จนกระทั่ง Mattnimare ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ว่าน-ปรีติ์ อัศวรักษ์ (กีตาร์, ร้องนำ), บาบูน-บริบูรณ์ วีระวงศ์ (กลอง), แอป-จิรกิตร เท้าติ (เบส) และ ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี (กีตาร์) ได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ร่วมชายคาสังกัด Holyfox ภายใต้การดูแลของ LOVEiS Entertainment และส่งเพลง “ตัวประหลาด” ออกมาให้ฟังเป็นซิงเกิลสุดท้ายก่อนจะถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายไปทำงานเพลงในแนวทางของแต่ละคน

คอนเสิร์ต Budweiser Presents Mattnimare ความทรงจำถาวร คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของวงดนตรีคุณภาพวงนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Voice Space เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ทาง Ticketmelon ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคาเพียง 800 เท่านั้น และขอย้ำว่ามีเพียง 1,222 ใบเท่านั้น บอกด้วยความสัตย์จริง Sanook Music ไม่อยากให้คอดนตรีพลาดคอนเสิร์ตนี้ด้วยประการทั้งปวง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Mattnimare จัดคอนเสิร์ตใหญ่อำลา พร้อมเก็บทุกสิ่งเป็นความทรงจำถาวร 22 ก.พ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook