"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" เซอร์ไพรส์ผู้ชม รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ "The Golden Song" | Sanook Music

"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" เซอร์ไพรส์ผู้ชม รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ "The Golden Song"

"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" เซอร์ไพรส์ผู้ชม รับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ "The Golden Song"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบทบาทนักแสดงแล้ว ปีนี้ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักแสดงรุ่นใหญ่ก็ได้รับบทบาทท้าทายอีกครั้ง เมื่อเขาได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 ทางช่อง One31 หลังจากที่ซีซั่นแรกได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ 

พิธีกรและกรรมการ The Golden Song ซีซั่น 2

ในปีนี้ แท่ง จะได้รับหน้าที่ดำเนินรายการร่วมกับพิธีกรอารมณ์ดี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล โดยศิลปินรุ่นใหญ่ เม้า-สุดา ชื่นบาน, อดีตคอมเมนเตเตอร์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, นักแสดงชื่อดัง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และแชมป์เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จะรับตำแหน่งคณะกรรมการเช่นเดิม ในขณะที่มิวสิคไดเร็คเตอร์อย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก็ได้กลับมารับหน้าที่เรียบเรียงบทเพลงบนเวทีนี้อีกครั้ง

  

โดย แท่ง ได้เผยความรู้สึกที่ได้เป็นพิธีกรรายการ The Golden Song ว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับ แม้ผมจะเคยทำงานพิธีกรมาบ้าง แต่ยังไม่เคยทำพิธีกรบนเวทีอลังการ โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน อีกทั้งผมเองก็เป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว ชื่นชอบที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ และชื่นชมเด็กยุคใหม่ที่ยังสานต่อบทเพลงทองคำเหล่านี้ไว้ ซึ่งผมก็เป็นคนดนตรี ร้องเพลง และโตมากับเพลงยุคนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้มาทำงานที่ได้ฟังเพลงที่ชอบ และได้เจอกับกรรมการอย่าง แม่เม้า, พี่โจ้, กบ, น้องกัน  ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว รวมทั้งได้ร่วมงานกับพิธีกรเก่งๆ อย่างเกลือ ผมทำงานนี้อย่างมีความสุขมากๆ ครับ" 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ และ เกลือ กิตติ

ถึงแม้จะเป็นที่รู้จักในบทบาทนักแสดง แต่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็มีผลงานเพลงที่ทำในฐานะศิลปินออกมาด้วย โดยมีทั้งเพลงละคร ไปจนถึงผลงานที่ทำกับวง พลพรรครักเอย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามบทบาทพิธีกรของ แท่ง ในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ 18.00 น. ทางช่อง One 31

 >> 5 เพลงรักของ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" ที่แฟนละครอาจไม่เคยฟังมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook