"แดน-บีม" เผยสิ่งที่น่าจับตาของงาน "D2B Infinity Fun+" หลังขายบัตรหมดเกลี้ยง | Sanook Music

"แดน-บีม" เผยสิ่งที่น่าจับตาของงาน "D2B Infinity Fun+" หลังขายบัตรหมดเกลี้ยง

"แดน-บีม" เผยสิ่งที่น่าจับตาของงาน "D2B Infinity Fun+" หลังขายบัตรหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คอนเสิร์ต TISCO My Care Smart Present D2B Infinity Fun+ 2020 ของวงบอยแบนด์ D2B ขายบัตรเมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางผู้จัดก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าบัตรทุกที่นั่งได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว >> "D2B" ประกาศข่าวดีรับวันเกิด "บิ๊ก" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่อังกอร์

คอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020 เป็นการแสดงรอบอังกอร์ของงาน D2B Infinity Concert 2019 ของ 3 สมาชิกอย่าง แดน-วรเวช ดานุวงศ์, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ ที่จัดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานครั้งดังกล่าวก็ขายบัตรหมดเช่นกัน จนทำให้ทาง COOLfahrenheit ตัดสินใจจัดงานขึ้นมาอีกครั้ง 

โดย บีม ได้เผยความในใจถึง สไนเปอร์ (แฟนคลับ D2B) หลังบัตรคอนเสิร์ตขายหมดว่า “ดีใจสุดๆเลยครับ ขอแสดงความยินดีกับสไนเปอร์ที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เรารู้ว่าพวกคุณทุกคนรักเราและคิดถึงกันอยู่ ยังคงวนเวียนอยู่ที่อิมแพ็คไม่ไปไหน ครั้งนี้เราจะกลับ มาร่วมร้องเพลง "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" ของพวกเรา D2B มารวมพลังส่งความคิดถึง กันอีกครั้ง รับรองว่าจะเป็นความสนุกที่มากขึ้น พร้อมความคิดถึง ความประทับใจ ทุกความมหัศจรรย์ และความทรงจำบทใหม่ที่เพิ่มกว่าเดิมแน่นอนครับ"

บีม กวี

ทางด้านของ แดน ก็ได้เสริมเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า "พอรู้ว่าคอนเสิร์ตอังกอร์รอบสองของ D2B Sold Out ผมรับรู้ถึงพลังความรักที่ทุกคนส่งมาให้พวกเรา ต้องขอบคุณสไนเปอร์ทุกคนที่จองบัตรกันเข้ามาอีกรอบ คอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะคัดสรรค์เฉพาะความพิเศษมาเรียงร้อยใหม่ กระชับ และสนุกมากขึ้น ที่สำคัญข่าวดีสำหรับสไนเปอร์ เราจะมีของที่ระลึกของพวกเรา D2B เป็นสิ่งแทนความคิดถึงให้ได้สะสมกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่ชิ้นเดียว สามารถเข้าไปสั่งสินค้ากันได้ก่อนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ coolism ตั้งแต่ 13-24 มกราคมนี้ แล้วเจอกันวันคอนเสิร์ตนะครับ"

แดน วรเวช

แฟนๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ต D2B Infinity Fun+ 2020  วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมบรรยากาศของงานได้ที่ Sanook Music เช่นกัน 

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> "บีม กวี" ทวีตติดตลก! หลังวง "D2B" กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง

>> "D2B" คืนชีพ! ปล่อยเพลงใหม่ "ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)" พร้อมเสียง "บิ๊ก"

>> "D2B Infinity 2019" ปรากฏการณ์ความสุขที่ไร้จุดสิ้นสุดจาก "บิ๊ก-แดน-บีม

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แดน-บีม" เผยสิ่งที่น่าจับตาของงาน "D2B Infinity Fun+" หลังขายบัตรหมดเกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook