ศิลปินรุ่นพี่ทึ่ง! “พลอยชมพู” สลัดภาพที่แฟนๆ คุ้นเคย เผยลุคใหม่พร้อมรอยสัก | Sanook Music

ศิลปินรุ่นพี่ทึ่ง! “พลอยชมพู” สลัดภาพที่แฟนๆ คุ้นเคย เผยลุคใหม่พร้อมรอยสัก

ศิลปินรุ่นพี่ทึ่ง! “พลอยชมพู” สลัดภาพที่แฟนๆ คุ้นเคย เผยลุคใหม่พร้อมรอยสัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำผลงานเพลงไทยและสากล ปัจจุบันนี้ พลอยชมพู หรือ Jannine Weigel YouTuber ผู้กลายเป็นศิลปินดัง ก็ได้เป็นพิธีกรรายการ Positive Inking ของ MTV ซึ่งทำให้เธอได้เปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับการสัก และตัดสินใจสักช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ในการสักครั้งนี้นอกจากรอยสักหลังมือที่มาพร้อมคำว่า VENI VIDI VICI ซึ่งแปลว่า "ฉันมา ฉันเห็น ฉันพิชิต" ในภาษาลาตินที่สื่อถึงการผ่านอุปสรรคแล้ว พลอยชมพูยังได้สักรูปตัวเองกับสุนัขป่า ที่สื่อถึงการไม่หลบหนีความเป็นตัวเอง โดยเธอเคยได้เล่าถึงเหตุผลในรายการ Positive Inking

คลิกชมรายการ Positive Inking ได้ที่นี่

หลังจากที่ตัดสินใจสัก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพลอยชมพูก็ลงรูปตัวเองที่นอกจากจะเผยรอยสักชัดเจนแล้ว เธอยังมาพร้อมทรงผมใหม่ที่เป็นลอน และสลัดภาพสาวผมตรงที่หลายคนคุ้นเคย จนรุ่นพี่ศิลปินอย่าง บอย (Peacemaker) อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี, โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย มือกีตาร์วง Lomosonic ซึ่งพลอยชมพูก็ได้ตอบกลับทุกคน 

คอมเมนต์จากศิลปินรุ่นพี่

ถึงแม้ว่ารายการ Positive Inking จะสิ้นสุดแล้ว แต่ตอนนี้พลอยชมพูเองก็ได้อยู่ระหว่างการทำผลงานเพลงกับค่าย RedRecords ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่างสายการบิน AirAsia และ Universal Music Group เพื่อเตรียมทำผลงานของตัวเอง โดยแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

>> "พลอยชมพู" ทำเพลงฮิปฮอปครั้งแรก! ปล่อยเอ็มวีแซ่บ "คิดมากน่า"

>> พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง

>> พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ศิลปินรุ่นพี่ทึ่ง! “พลอยชมพู” สลัดภาพที่แฟนๆ คุ้นเคย เผยลุคใหม่พร้อมรอยสัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook