"แก้ว-โทโมะ" รีเทิร์น! ทำแฟนๆ ใจบางในเอ็มวีเพลงใหม่ "นี่คือรักใช่ไหม" | Sanook Music

"แก้ว-โทโมะ" รีเทิร์น! ทำแฟนๆ ใจบางในเอ็มวีเพลงใหม่ "นี่คือรักใช่ไหม"

"แก้ว-โทโมะ" รีเทิร์น! ทำแฟนๆ ใจบางในเอ็มวีเพลงใหม่ "นี่คือรักใช่ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะคัฟเวอร์เพลงดัง "รักติดไซเรน" เมื่อปีที่ผ่านมาจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์แล้ว 2 ศิลปินที่หลายคนจับเป็นคู่จิ้นอย่าง โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ สมาชิกวง K-OTIC และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล จากวง เฟย์ฟางแก้ว ก็ได้ร่วมถ่ายทอดเพลงใหม่ให้กับซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง WHY R U The Series >> คู่จิ้นคัมแบ็ก! โทโมะ-แก้ว คัฟเวอร์ “รักติดไซเรน” ฟินจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1

เพลงที่ทั้งสองร้องประกอบซีรีส์มีชื่อว่า "นี่คือรักใช่ไหม (WHY R U ?)" ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงคนที่กำลังตกหลุมรัก แต่ไม่แน่ใจความรู้สึกตัวเอง โดยซิงเกิลนี้เป็นผลงานที่เขียนโดย ก๊อป Postcard (ธานี วงศ์นิวัติขจร) และ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ ผู้แต่งเพลง "รักติดไซเรน" 

เนื่องจากเพลง "นี่คือรักใช่ไหม (WHY R U ?)" มาพร้อมดนตรีแนวป็อปแดนซ์ผสมฮิปฮอป ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจทำมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเรื่องราวของตัวละครแก้ว ในวันที่เธอทะลุเข้าไปในโลกจินตนาการและได้พบกับโทโมะ และ เหล่านักแสดงซีรีส์ WHY R U The Series ก่อนที่พวกเขาจะร้องและเต้นไปด้วยกัน 

คลิกชมเอ็มวี นี่คือรักใช่ไหม (WHY R U ?) - แก้ว x โทโมะ

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลง "นี่คือรักใช่ไหม (WHY R U ?)" ล่าสุดแก้วและวงเฟย์ฟางแก้ว ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่าง "เพลงพาไป" ที่พวกเธอได้ทำในฐานะศิลปินอิสระ ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music >> สนั่นโซเชียล! "เฟย์ ฟาง แก้ว" ปล่อยเพลงใหม่กระแสแรง "เพลงพาไป"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แก้ว-โทโมะ" รีเทิร์น! ทำแฟนๆ ใจบางในเอ็มวีเพลงใหม่ "นี่คือรักใช่ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook