"Billie Eilish" มาแรง! ขึ้นแท่นศิลปินอายุน้อยสุดที่ได้ทำเพลง "James Bond" | Sanook Music

"Billie Eilish" มาแรง! ขึ้นแท่นศิลปินอายุน้อยสุดที่ได้ทำเพลง "James Bond"

"Billie Eilish" มาแรง! ขึ้นแท่นศิลปินอายุน้อยสุดที่ได้ทำเพลง "James Bond"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ หลายคน เมื่อทางผู้สร้างหนังชุด James Bond ได้เผยข่าวน่าตื่นเต้นว่า Billie Eilish ศิลปินหญิงดาวรุ่งพุ่งแรงจะมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ภาคใหม่ที่มีชื่อว่า No Time to Die ซึ่งจะมีแพลนเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 8 เมษายน 2020 >> ไม่มีเวลาให้ตาย! เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่เผยโฉมโปสเตอร์แรกแล้ว

โปสเตอร์ James Bond ตอน No Time to Die 

โดยทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า Billie Eilish จะทำผลงานนี้กับพี่ชายที่เป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ Finneas O'Connell โดยการคอนเฟิร์มนี้ก็ทำให้ Billie กลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยสุดที่ได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ James Bond ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี   

ในปีที่ผ่านมา Billie Eilish นับว่าเป็นศิลปินวัย 18 ปี โดยความสามารถในการทำเพลงที่ไม่ธรรมดาและแตกต่างของ Billie ก็ทำให้อัลบั้มเต็มชุดแรก When We All Fall Asleep, Where Do We Go?  สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต Billiboard 200 และได้รับการเสนอชื่อเข้าจริงรางวัล Album of the Year และ Best Pop Vocal Album จากเวที Grammy Awards ครั้งที่ 62 ในขณะที่เพลง "Bad Guy" จากอัลบั้มดังกล่าวก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Hot 100 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 62 ในสาขา Record of the Year, Song of the Year และ Best Pop Solo Performance อีกด้วย >> Lizzo, Lil Nas X, Billie Eilish นำทีมศิลปินเข้าชิงรางวัล Grammy 2020

Rich Fury/Getty Images for Billboard

ก่อนหน้าที่  Billie Eilish จะได้รับหน้าที่ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ James Bond ตอน No Time to Die ศิลปินสัญชาติอังกฤษอย่าง Adele ได้ทำเพลง "Skyfall" ประกอบภาพยนตร์ James Bond ตอน Skyfall ในขณะที่ Sam Smith ได้ทำเพลง "Writing's On The Wall" ประกอบภาค Spectre ซึ่งทั้งสองศิลปินได้คว้ารางวัล Academy Awards หรือ Oscars สาขา Best Original Song จากผลงานดังกล่าวด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Billie Eilish" มาแรง! ขึ้นแท่นศิลปินอายุน้อยสุดที่ได้ทำเพลง "James Bond"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook