"D Gerrard" กับ 7 เพลงเด็ดที่มาพร้อมความเท่แบบ "ไม่เหมือนใคร" | Sanook Music

"D Gerrard" กับ 7 เพลงเด็ดที่มาพร้อมความเท่แบบ "ไม่เหมือนใคร"

"D Gerrard" กับ 7 เพลงเด็ดที่มาพร้อมความเท่แบบ "ไม่เหมือนใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ปีที่ผ่านมา D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ศิลปินหนุ่มจากค่าย Wayfer Records อดีตผู้เข้าแข่ง The X Factor Thailand เป็นศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจทั้งในแง่ผลงานรวมไปถึงชีวิตส่วนตัวของเขา โดยล่าสุดได้มีคนออกมากล่าวหาว่าเขาได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีแฟนแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากหลายๆ คน >> หนุ่มสุดช้ำ แฉแร็ปเปอร์กินเงียบแฟนสาวตัวเอง เผยฝ่ายหญิงย่องไปหา พากันขึ้นกาแล็กซี

สำหรับแฟนๆ แล้ว D Gerrard เป็นศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นออกมาจำนวนมาก ทำให้วันนี้ Sanook Music ได้รวบรวมเพลงรักที่โดดเด่นของเขามาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งหนุ่มๆ สามารถเอาเพลงเหล่านี้ไปใช้จีบสาวหรือบอกรักสาวได้ด้วย 

Galaxy 

เมื่อออกจากรายการ  The X Factor Thailand D Gerrard เองก็ได้มีผลงานเพลง "Galaxy" ที่ได้ กบ Flat Boy (ณัฐพงศ์ ยิ้มมงคล) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเพลงนี้ D Gerrard ได้ทำออกมาโดยบอกเล่าความฝันของเขาที่อยากไปอยู่กับคนที่เขารัก โดยนอกจากจะฟังเพลินๆ แล้วเนื้อหาซิงเกิลนี้เหมาะให้หนุ่มๆ เอาไว้ใช้จีบสาวด้วย จึงไม่แปลกว่าทำเพลงนี้ถึงประสบความสำเร็จจนยอดวิวทะลุร้อยล้าน 

ไม่เหมือนใคร 

ความสำเร็จระดับสิบล้านวิวของซิงเกิลแรก ทำให้ D Gerrard กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มแรก Zero พร้อมเพลงโปรโมตแรก "ไม่เหมือนใคร" ที่เขาได้นำเรื่องราวของผู้หญิงที่มักจะตัดสินผู้ชายว่าเลวเหมือนกันมาทำเป็นเพลง ซึ่งผลงานนี้ก็มาพร้อมท่อนแร็ปที่เขาได้สื่อสารความเป็นตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนเขามากขึ้น จนทำให้เพลงนี้สามารถเข้ามาติด Top 10 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ช่วงต้นปี พ.ศ. 2561

แมงเม่า 

นอกจากเพลงเนื้อหาบอกรักแล้ว D Gerrard ก็มีเพลงที่สื่อถึงความรักไม่สมหวังด้วย โดยเขาได้ปล่อยเพลง "แมงเม่า" ที่มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการหลงรักคนมีเจ้าของ ซึ่งนอกจากเนื้อหาแล้ว เพลงนี้ยังมีการผสมผสานซาวด์ดนตรีเครื่องเป่าที่เป็นรสชาติใหม่ๆ สำหรับแฟนๆ D Gerrard ด้วย

เกาะสวาทหาดสวรรค์ 

ช่วงกลางปี 2018 D Gerrard ได้มีโอกาสพบกับ กวินท์ ดูวาล อดีตสมาชิกวง 3.2.1 ซึ่งชักชวนเขามาทำเพลงที่มีความเป็นฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี และ ในขณะเดียวกันก็มีการผสมผสานดนตรีกลิ่นอายดนตรีเซิร์ฟมิวสิคที่เติมความสดใสให้กับซาวด์และเรื่องราวของเพลงที่สื่อถึงการไปดินแดนแห่งจินตนาการที่สองหนุ่มได้อยู่กับคนรัก >> กวินท์ - D Gerrard เผยจุดเริ่มต้นที่น่าทึ่งของเพลง 40 ล้านวิว "เกาะสวาทหาดสวรรค์"

กลัวแฟน 

ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบลึกในเวที The Voice แต่ D Gerrard เองก็ได้ชักชวนโปรดิวเซอร์ที่ทำงานกับเขาในรายการอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) มาทำเพลงที่สื่อถึงมุมมองของผู้ชายที่มีแฟนแล้ว โดยนอกจากเสียงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แล้วผลงานนี้ก็มาพร้อมความแปลกใหม่ในแง่ของซาวด์ซึ่งผสมผสานดนตรีไทย >> D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"

มากับบิ๊ก 

ในปี พ.ศ. 2562 D Gerrard ได้มีโอกาสทำงานกับแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเล่นเหมือนกับ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) ในเพลง "มากับบิ๊ก" ที่ทั้งสองได้มาถ่ายทอดผลงานด้วยกัน ในบทบาทของผู้ชายที่พยายามแย่งชิงคนรักที่เจอในยามราตรี จนทำให้เพลงนี้มาพร้อมจังหวะที่สนุกสนาน >> "D Gerrard และ OG-ANIC" ถึงคราวเผชิญหน้า! แย่งชิงหัวใจสาวในเอ็มวีฮอต "มากับบิ๊ก"

Come Back To Me 

เมื่อค่าย Wayfer Records ได้มีโอกาสจับมือค่ายเพลงเกาหลีดังอย่าง Brand New Music D Gerrard ก็ได้รับโอกาสให้ทำเพลง "Come Back To Me" ที่มีเนื้อหาอ้อนคนรักกับแร็ปเปอร์อย่าง บอมคีย์ (Bumkey) ศิลปินฮิปฮอปที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "Bad Girl" ที่มียอดขายทะลุล้านดาวน์โหลดในเกาหลี โดยเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้ถูกนำไปลงช่อง YouTube ค่าย BRANDNEW MUSIC เพื่อให้แฟนๆ ต่างชาติได้รู้จัก D Gerrard ด้วย >> "D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ D Gerrard สามารถฟังเพลงของเขาได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเราต้องมาติดตามว่าในปี พ.ศ. 2563 เขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง

>> "D Gerrard" โพสต์ระบายความเศร้า เผยดนตรีไม่ควรมาแปดเปื้อนด้วยธุรกิจ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "D Gerrard" กับ 7 เพลงเด็ดที่มาพร้อมความเท่แบบ "ไม่เหมือนใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook