ชาวฮิปฮอปปลื้ม! เวย์ ปริญญา ร่วมเฟรม "ขันเงิน" ครั้งแรกหลังอำลา "Thaitanium" | Sanook Music

ชาวฮิปฮอปปลื้ม! เวย์ ปริญญา ร่วมเฟรม "ขันเงิน" ครั้งแรกหลังอำลา "Thaitanium"

ชาวฮิปฮอปปลื้ม! เวย์ ปริญญา ร่วมเฟรม "ขันเงิน" ครั้งแรกหลังอำลา "Thaitanium"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา ข่าวการแยกทางจากวง Thaitanium ของ เวย์-ปริญญา อินทชัย ได้กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ฮิปฮอปที่ติดตามเขามาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งหลังจากที่มีข่าวไปไม่นาน ล่าสุด Nino (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ดังก็ได้โพสต์ภาพของเวย์และ ขันเงิน เนื้อนวล ขณะทำเพลง >> "เวย์" ประกาศข่าวช็อก! ลาออกจากวง "Thaitanium" หลังอยู่มา 19 ปี

โดยในภาพที่ Nino โพสต์นั้นก็มีตัวเขาม เวย์, ขันเงิน และ Sixky อีกโปรดิวเซอร์ฮิปฮอปไฟแรงที่เพิ่งทำร่วมผลงานเพลง "ชอบ RACKS" กับ กวินท์ ดูวาล ซึ่งรูปดังกล่าวได้ถูกถ่ายที่ Karma Studio สตูดิโอดังที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์อิโมติค่อนหัวใจในรูปดังกล่าว 

สำหรับการแยกทางของเวย์ จากวง Thaitanium นั้น ขันเงิน ได้ออกมาโพสต์บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นความผิดของเขาเองเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 พร้อมขอโทษเวย์ และอีกหนึ่งสมาชิกอย่าง เดย์-จำรัส ทัศนวะลาด แต่ก็ไม่ได้ออกมาเผยสิ่งที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด >> "ขัน ไทยเทเนียม" รับวงแตกจากความผิดพลาดตัวเอง ขอเพื่อนๆ ยกโทษให้

นอกจากจะกลับมาร่วมงานกับขันเงินแล้ว ก่อนหน้านี้เวย์ก็ได้โพสต์ภาพสมาชิก Thaitanium ในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นที่ทำให้หลายคนลุ้นว่าอาจมีการรวมตัววงอีกครั้ง ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

>> 4 เหตุผลที่ทำให้ "Thaitanium" เป็นตำนานวงการฮิปฮอปไทย

>> เปิดปาก "เดย์ ไทยเทเนียม ครั้งแรก หลังเพื่อนร่วมวง "เวย์" ประกาศแยกวง!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชาวฮิปฮอปปลื้ม! เวย์ ปริญญา ร่วมเฟรม "ขันเงิน" ครั้งแรกหลังอำลา "Thaitanium"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook