“Britney Spears” จะมีงานแสดงศิลปะของตัวเองครั้งแรกที่ฝรั่งเศส | Sanook Music

“Britney Spears” จะมีงานแสดงศิลปะของตัวเองครั้งแรกที่ฝรั่งเศส

“Britney Spears” จะมีงานแสดงศิลปะของตัวเองครั้งแรกที่ฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Britney Spears นักร้องสาวขวัญใจแฟนคลับยุค ‘90s-2000s กำลังจะได้เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว เมื่อผลงานภาพวาดของเธอกำลังจะได้ถูกจัดแสดงในแกลอรี่ที่ประเทศฝรั่งเศส


หลังจากที่แฟน ๆ ที่ติดตาม Instagram ส่วนตัวของเธอมาเป็นเวลานาน จะเริ่มเห็นเธอสนใจการวาดภาพ รวมถึงคลิปที่แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังวาดภาพสีสันสดใสด้วยตัวเอง ซึ่งเธอไม่ได้แค่วาดเล่น ๆ เพราะภาพที่เธอวาดในคลิปนั้นถูกประมูลขายไปได้ในราคา 300,000 กว่าบาท และเงินที่ขายได้ถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุยิงกันในงานเทศกาลดนตรี Route 91 Harvest Festival เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาด้วย

สาวบริทกล่าวถึงผลงานภาพวาดของเธอว่า “ดอกไม้ในภาพวาดแสดงถึงการเริ่มต้นใหม่ และอยู่ในจิตวิญญาณที่ทำให้เราก้าวหน้าต่อไป”

 

การจัดแสดงผลงานภาพวาดของ Britney Spears จัดขึ้นที่แกลอรี่ Galerie Sympa ในเมือง Figeac ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 18 ม.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลชัดเจนว่า Briney มีส่วนร่วมในการจัดงานศิลปะของตัวเองในครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน หรือจะมีจำนวนภาพวาดกี่ชิ้นที่จะถูกจัดแสดงในงานนี้ แต่เชื่อว่าแฟน ๆ ของสาวบริทคงอยากจะเข้าไปร่วมชมผลงาน และอยากเป็นส่วนหนึ่งในอีกก้าวของสาวบริทในฐานะศิลปิน และจิตรกรคุณแม่ลูกสองวัย 38 ปีคนนี้ด้วยแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook