ยอดวิวถล่มทลาย! "หนุ่ม กะลา" เล่าดราม่าความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อย" | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! "หนุ่ม กะลา" เล่าดราม่าความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อย"

ยอดวิวถล่มทลาย! "หนุ่ม กะลา" เล่าดราม่าความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมามิวสิควิดีโอเพลง "สบายดีหรือ" ของศิลปินหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) เป็นผลงานที่มาพร้อมกระแสตอบรับที่ไม่ธรรมดาจนมียอดวิวสูงกว่า 27 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มกราคม) ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้กลับมาพร้อมเอ็มวีเพลง "ปล่อย" ซึ่งเป็นภาคต่อผลงานดังกล่าว 

เพลง "ปล่อย" หนุ่มได้กลับมาพร้อมเพลงที่สื่อถึงการปล่อยวางจากความรักที่เราผูกพัน โดยนอกจากเนื้อหาแล้ว ผลงานนี้ก็มาพร้อมความเด่นในแง่ของซาวด์ที่มีการผสมผสานซินธิไซเซอร์ ซึ่งเป็นเสียงสังเคราะห์ที่หนุ่มไม่เคยใช้กับผลงานตัวเองมาก่อน 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็มาพร้อมเรื่องราวภาคต่อของตัวละครคู่รักที่นำแสดงโดย ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ตราบาปสีชมพู กับ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นางเอกละครเรื่อง หัวใจศิลา ทางช่อง One31 ซึ่งทั้งสองได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่จังหวัดน่าน ที่ดอยอิงดาวและน้ำตกสปัน 

เฟิร์น-ภณ

โดย หนุ่ม กะลา ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ปล่อย" ไว้ว่า "เพลงนี้พี่ หมี (เทียนชัย เกียรติปรุงเวช) โปรดิวเซอร์เป็นคนแต่งทำนองให้ในรอบ 10 ปีครับ พี่หมีเคยแต่งทำนองเพลงดังๆ เต็มไปหมด อาทิ "ขอให้เหมือนเดิม" (ฺBudokan) หรือ "ประเทือง" (ไท ธนาวุฒิ) ตอนได้ยินเพลงครั้งแรกยอมรับว่าเพราะจังแต่ยังไม่ปิ๊งเลย แต่ผมไปสะดุดประโยคที่ว่า "ปล่อยดวงจันทร์ให้ตามตะวันไม่เจอ" ผมแบบยอมตายและชอบเพลงนี้ไปเลย เพลงนี้เล่าถึงการปล่อยให้คนรักไปเจอทางที่เขาฝัน ไม่รั้งเขาไว้แม้เราจะเจ็บมากก็ตาม ในเพลงไม่ได้พูดว่าคนที่เป็นคนยอมปล่อย เขาทำใจได้นะ แต่จำเป็นต้องปล่อย เพราะถ้าความรักที่ไม่ใช่ของกันและกัน ก็จะเหมือนดวงจันทร์กับพระอาทิตย์ที่มันไม่มีวันบรรจบกันครับ ส่วนดนตรีเราปรับซาวด์ให้เป็นรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนเพลง "แอบ" และ "สบายดีหรือ" เลยนะ ผมว่าแทบจะไม่ใช่ หนุ่ม กะลา มีทั้งเสียงซินธ์ ซาวด์ดนตรีเป็นอวกาศมาก ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะเข้าไม่ถึงแต่พอปล่อยอัลบั้มไป เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกเพลง ผมว่าเป็นเพลงที่ฆ่ากันให้ตายไปข้างเพราะว่าเนื้อเพลงโดนจริงๆ 

คลิกชมเอ็มวี ปล่อย - หนุ่ม กะลา

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาในวันที่ 17 มกราคม แต่ยอดวิวเอ็มวีก็ได้ทะลุ 5 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 มกราคม) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้เต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music ด้วย 

>>  My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

>> "หนุ่ม กะลา" เฮลั่น! เอ็มวีเพลงใหม่ "สบายดีหรือ" ทะลุล้านวิวภายในวันเดียว

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! "หนุ่ม กะลา" เล่าดราม่าความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ "ปล่อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook