"ไมโคร" คอนเฟิร์มฉลอง 35 ปี ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่ของวง | Sanook Music

"ไมโคร" คอนเฟิร์มฉลอง 35 ปี ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่ของวง

"ไมโคร" คอนเฟิร์มฉลอง 35 ปี ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่ของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา GMM Grammy และ Atime Showbiz ได้ออกมาประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่วงร็อคล้านตลับอย่าง Micro (ไมโคร) ซึ่งหลังจากที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเกี่ยวกับงานครั้งนี้ ล่าสุดทางผู้จัดก็ได้ออกมาประกาศราคาบัตร รวมไปถึงวันที่แฟนๆ สามารถครอบครองบัตรแล้ว >> "ไมโคร" มาแน่! คอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลาง "อิมแพ็ค อารีน่า" 2 รอบการแสดง

โดยทาง Atime Showbiz ได้เผยแล้วว่างานครั้งนี้จะมีชื่อว่า Chang Music Connection presents "ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต" ซึ่งถูกจัดขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของวง Micro และจะเป็นการกลับมาแสดงที่อิมแพ็ค อารีน่าอีกครั้ง หลังจากเคยจัดงาน คอนเสิร์ต ไมโคร ตำนานร็อคมือขวา เมื่อวันที่ 12-14 ธันวาคม พ.ศ. 2546 และงาน 25 ปี ไมโคร Rock เล็ก เล็ก Returns ในวันที่ 30-31 มกราคม พ.ศ. 2553 

สำหรับ Micro นั้นเป็นวงร็อคสมาชิก 6 คน หนุ่ย-อำพล ลำพูน (ร้องนำ), กบ-ไกรภพ จันทร์ดี (กีตาร์), อ้วน-มานะ ประเสริฐวง (กีตาร์), บอย-สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ (คีย์บอร์ด), อ๊อด-อดินันท์ นกเทศ (เบส) และ ปู-อดิสัย นกเทศ (กลอง) ซึ่งหลังจากที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง วัยระเริง และได้ออดิชันรายการ คอนเสิร์ตแดดเดียว ทางช่อง 9 MCOT พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่าย GMM Grammy และทำผลงานออกมาทั้งหมด 6 ชุด โดยอัลบั้ม ร็อค เล็ก เล็ก, หมื่นฟาเรนไฮต์ และ เต็มถัง ของวงมียอดขายทะลุล้านตลับ ในขณะที่ผลงานเพลงดังจาก 3 อัลบั้มดังกล่าวอย่างเพลง "รักปอนปอน" "จำฝังใจ" "อยากจะบอกใครสักคน", "เอาไปเลย", "ส้มหล่น", "ดับเครื่องชน" และ "รุนแรงเหลือเกิน" ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง 

ใครที่อยากชมคอนเสิร์ต ไมโคร จำฝังใจ คอนเสิร์ต ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 /4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 บาท ได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ไมโคร" คอนเฟิร์มฉลอง 35 ปี ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่ของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook