"น้ำหนึ่ง BNK48" ย้อนวินาทีได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และความรู้สึกต่อโปรเจกต์ "ไทบ้าน" | Sanook Music

"น้ำหนึ่ง BNK48" ย้อนวินาทีได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และความรู้สึกต่อโปรเจกต์ "ไทบ้าน"

"น้ำหนึ่ง BNK48" ย้อนวินาทีได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และความรู้สึกต่อโปรเจกต์ "ไทบ้าน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนปี พ.ศ. 2562 จะสิ้นสุดลง สมาชิกวง BNK48 อย่าง น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ก็ได้รับข่าวดีว่าตัวเองได้ขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวงอย่าง "High Tension" และเพลง "โดดดิด่ง" ซึ่งประกอบภาพยนตร์เรื่อง  ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Sanook Music เองก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ น้ำหนึ่ง หลังได้รับข่าวดีในครั้งนี้แล้ว 

 

สำหรับเพลง "High Tension" และ "โดดดิด่ง" จะเป็น 2 ผลงานที่รวมอยู่ในซีดีซิงเกิล 8 ของวง BNK48 ที่มีชื่อว่า High Tension โดยน้ำหนึ่งเองได้ว่าเพลง "High Tension" คือผลงานของวง AKB48 ที่เธอชื่นชอบ 

น้ำหนึ่ง BNK48

โดย น้ำหนึ่ง เองได้เผยความรู้สึกที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ BNK48 ว่า "คือตอนนั้นรู้สึกก็รู้สึกดีใจมากๆ แต่ว่าตอนที่ประกาศอะก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะได้เป็นเซ็นเตอร์ ตอนนั้นที่พี่จ๊อบประกาศ ก็ไม่ได้มองจอด้วย แต่ก็เห็นว่าสายตาเพื่อนๆ มองมาที่เรา และอยู่ดีๆ กล้องก็พุ่งมาด้วยความเร็วแสง ก็เกือบเป็นลมเลย ก็รู้สึกดีใจและอยากทำเพลงนี้ออกมาให้ดีที่สุดค่ะ หวังว่าจะเป็นอีกเพลงที่โด่งดังค่ะ"

นอกจากความรู้สึกที่เป็นเซ็นเตอร์เพลง "High Tension" แล้ว น้ำหนึ่งยังได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ไว้ว่า "รู้สึกเป็นอะไรที่แปลกใหม่ค่ะ ปกติก็จะเป็นเหมือนวงน้องสาวจากประเทศญี่ปุ่น ที่นั่งเครื่องบินมาแล้วแวะลงที่ศรีสะเกษ รู้สึกว่าเหมือนเปิดตลาดใหม่ เพราะตอนนี้เพลงอีสานเป็นเพลงที่บูมมากในไทยค่ะ" 

สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยโปรเจกต์ ไทบ้าน x BNK48 สามารถฟังเพลง "โดดดิด่ง" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music พร้อมติดตามภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ได้แล้วที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์หมอลำ "โดดดิด่ง"

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ "น้ำหนึ่ง BNK48" ย้อนวินาทีได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และความรู้สึกต่อโปรเจกต์ "ไทบ้าน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook